BY StolenHeart
24 Dec 19 9:09 pm

Black Mesa พัฒนาฉาก Zen เรียบร้อยแล้ว พร้อมปล่อยให้อัปเดตแล้ววันนี้

4 Views

หนึ่งในผลงานเกม Fan Made ระดับตำนานของแฟนเกม ตอนนี้ Black Mesa เกม Remake ของ Helf-Life ภาคแรกจากฝีมือแฟนเกม ก็ได้พัฒนาฉากที่มีความซับซ้อนที่สุดอย่างมิติอวกาศ Xen ได้สำเร็จแล้วในวันนี้

Black Mesaทางทีมผู้สร้างของ Black Mesa ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางหน้า Steam Community ว่า ในตอนนี้การพัฒนาฉาก Xen ในเกม Black Mesa ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และพร้อมให้ทุกคนได้ลองเ้ล่นกันแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมกันนี้ตัวเกมยังลดราคาพิเศษในช่วงเทศกาลเหลือเพียง 231 บาทเท่านั้นอีกด้วย

ทางทีมงานได้กล่าวว่า การพัฒนาฉากใน Xen นั้นถือเป็นงานที่ท้าทายที่สุดของพวกเขา เพราะพวกเขาต้องการให้การเล่นในฉากนี้มีความสดใหม่และดีขึ้นกว่าในเวอร์ชั่นเก่า ทำให้ต้องใช้เวลาในการพัฒนาที่มากกว่าเดิม พร้อมกันนี้ยังเปิดให้ผู้เล่นอื่น ๆ แจ้งปัญหาของเกมเข้ามาได้ตลอดเวลา เพื่อปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

Black Mesa: Xenนอกจากนั้นพวกเขายังมีการวาง Roadmap การพัฒนาตัวเกมออกไปอีกจนถึงตัวเต็ม โดยในเวอร์ชั่น 0.91 จะมีการเพิ่มระบบ Achievement และในเวอร์ชั่นเต็มก็จะเน้นไปที่การพัฒนาระบบ Multiplayer เพิ่มเติม รวมไปถึงจะยังคงปรับปรุงตัวเกมหลังจากวางจำหน่ายตัวเต็มออกไปแล้วอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

เรียกว่านี่เป็นผลงานจากแฟนเกมที่ใส่ใจพัฒนากันอย่างเต็มที่ และยังใส่ใจปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่อยากลองก็สามารถไปซื้อหากันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ครับย

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top