BY BOM
16 Jan 19 2:48 pm

BioWare เผย Anthem เริ่มทำก่อนเกม Destiny วางจำหน่าย

1 Views

Anthem คือเกมแนว Action/RPG ธีมยุคอวกาศสุดล้ำที่พัฒนาโดยทีมงานด้านเกม RPG ที่เทพที่สุดของ EA อย่าง Bioware เจ้าของผลงานซีรีส์ Dragon Age และ Mass Effect เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างขอคอยกันมาอย่างยาวนานหลังจากผิดหวังกับเกม Mass Effect :Andromeda ในวันนี้ทางทีมงาน Bioware ออกมาเปิดเผยประวัติการพัฒนาเกมนี้แล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ mp1st รายได้รายงานว่า Michael Gamble หัวหน้าฝ่าย Producer ของเกม Anthem ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล็กน้อยเกี่ยวตัวเกม โดยเขาได้เปิดเผยว่าเกม Anthem นั้นเริ่มพัฒนามาก่อนเกม Destiny เริ่มวางจำหน่าย โดยพวกเขากล่าวเช่นนี้เนื่องจากหลาย ๆ คนคิดว่าเกมนี้มีลักษณะที่คล้ายกัน ทำให้เกม Anthem มักจะถูกเปรียบเทียบกับเกม Destiny เสมอ นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าเกมนี้จะเป็นความพยายามของทีมงาน Bioware ในการจะสร้างเกมที่มีการเล่าเรื่องที่ดี คู่กับระบบ Co-op ที่ยอดเยี่ยมและมอบความรู้สึกของการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในเกมจริง ๆ Anthem

อย่างที่เรารู้กันว่าแม้ระบบ Gameplay ของเกม Anthem จะมีบางส่วนที่คล้ายกับเกม Destiny แต่ว่า Anthem ตบเกม Destiny ด้วยหมัดเด็ดคือ DLC ฟรีทุกการอัพเดท ซึ่งต่างกับ Destiny ทุกภาคที่จะมี DLC มาให้เสียเงินอยู่เป็นประจำ แสดงให้เห็นว่า BioWare ค่อนข้างที่จะทำการบ้านมาพอสมควรเลยที่เดียวโดยเฉพาะการดึงผู้เล่นจากเกมอื่น สำหรับสาเหตุที่เกมนี้ออกมาช้านั้นหลาย ๆ คนคาดเดาว่าเกิดจากการที่ทีมงานนี้ได้โยกไปทำโปรเจคอื่นก่อนแล้วครับกลับมาพัฒนาเกมนี้ทีหลัง

anthem

Anthem เตรียมวางจำหน่ายในวัน 22 กุมภาพันธ์ 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ เฉพาะแพลตฟอร์ม Origin เท่านั้นใครสนใจก็เตรียมเงินและเวลาให้พร้อมครับผม

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top