BY BOM
6 Feb 19 5:07 pm

BioWare เผย Anthem ตัวเต็มจะดีกว่าตอน Beta อย่างแน่นอน

3 Views

จบไปแล้วสำหรับ Public Beta ของเกม Anthem เกมแนว Action/RPG ที่ให้เรารับบทเป็น Freelance สวมชุดเกราะเหล็กที่ในเกมเรียกว่า javelins  ซึ่งในแน่นอนว่าตัวเกมได้รับคำวิจารณ์ทั้งในด้านดีและด้านลบ โดยหนึ่งในปัญหาเกี่ยวตัวเกมที่หลาย ๆ คนต้องพบเจอคือ BUG และปัญหาของเซิร์ฟเวอร์ ทำให้ความสนุกในการเล่นเกมลดลงไปอย่างมาก ล่าสุดทาง BioWare ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว

เว็บไซต์ pcgamer ได้รายงานข่าวว่าคุณ Chad Robertson ตำแหน่ง Head of Live Service ของทีมงาน BioWare ได้ออกมากล่าวว่าพวกเรารับทราาบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วง Public Beta ของตัวเกม Anthem แล้ว โดยสาเหตุนั้นเกิดมาจากที่ทีมงานประเมินสถานการณ์ผิดเพราะจำนวนผู้เล่นนั้นเกินความคาดการณ์ของทางทีมงานหลายเท่า ซึ่งพวกเขา (BioWare) ได้ประชุมและสรุปผลของการดำเนินงานแล้ว เขากล่าวว่าทางทีมงานกำลังเตรียมเร่งมือที่จะพัฒนาตัวเกมและเซิร์ฟเวอร์ให้ออกมาดีก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่าย นอกจากนี้ยังจะเน้นไปยังการการอัพเดทและเสริมประสิทธิภาพให้กับตัวเกมอีกด้วย

นอกจากนี้ Chad Robertson ยังได้เปิดเผยถึงจำนวนของชั่วโมงของผู้ที่เล่นเกม Anthem ช่วง Beta ที่เล่นกันมากถึง 40 ล้านชั่วโมง ซึ่งเขาประทับใจและภูมิใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ทำให้เราสามารถมองเห็นภาพรวมได้ว่าเกม Anthem ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร

Anthem มีกำหนดการณ์ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้หากใครที่สนใจก็สามารถไป Pre Order ได้ที่ Origin , Microsoft Store และ PlayStation Store

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top