BY StolenHeart
30 Nov 18 6:24 am

Bioware อาจเผยข้อมูลของ Dragon Age ภาคใหม่ในเดือนธันวาคมนี้

7 Views

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในเวลานี้ Bioware กำลังพัฒนาเกมใหม่อย่าง Anthem เต็มรูปแบบในขณะนี้ ถึงแม้แฟน ๆ ของพวกเขายังคาดหวังว่าจะได้เห็นเกมเก่า ๆ ในภาคใหม่ไม่ว่าจะเป็น Dragon Age หรือ Star Wars กลับมา แต่ก็ดูเหมือนว่าในเดือนหน้านี้เราน่าจะได้เห็นข่าวใหม่ของ Dragon Age ก็เป็นได้

โดยใน Blog post ของค่าย Bioware เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น Casey Hudson ผู้จัดการทั่วไปของ Bioware ได้บอกเล่าเรื่องราวของการพัฒนาเกมในช่วงเดือนที่ผ่านมาให้แฟนเกมได้รับรู้กัน ซึ่งนอกจากจะอัพเดตเรื่องการพัฒนาเกม Anthem และเกมอื่น ๆ แล้ว เขายังแอบแง้มว่ายังมีโปรเจ็กต์ลับเกี่ยวกับ Dragon Age ที่เขากำลังพัฒนาอยู่ด้วยเช่นกัน

“รู้ไหมครับว่าตอนนี้เรากำลังดำเนินงานเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ลับของเกม Dragon Age อยู่ และเกม Dragon Age ก็เป็นแฟรนไชส์หลักที่สำคัญของพวกเรา ซึ่งเราก็ต้องการสานต่อมรดกที่มันทิ้งเอาไว้ด้วย”

“รายละเอียดอื่นจะตามมาในเดือนหน้านี้ครับ (ซึ่งผมไม่บอกหรอกว่าที่ไหน) “

ซึ่งถ้าจะตีความกันแบบชัดเจนหน่อย ในช่วงเดือนหน้านี้ ทาง Bioware เตรียมที่จะไปโชว์ Gameplay ใหม่ของ Anthem ในงาน The Game Awards 2018 ในสัปดาห์หน้านี้อยู่แล้ว และมีความเป็นไปได้มากว่า Bioware อาจจะเปิดตัว Dragon Age ภาคใหม่ในงานนี้ด้วย ก็ต้องมาดูกันว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ในสัปดาห์หน้าครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top