BY StolenHeart
8 Sep 19 4:53 pm

Bioware ยืนยัน Anthem จะไม่ถูกทอดทิ้ง แต่ต้องใช้เวลาในการแก้ไขความผิดพลาด

3 Views

แม้จะวางจำหน่ายมาได้ครึ่งปี แต่สถานการณ์ของ Anthem ในตอนนี้นั้นยังคงไม่สู้ดีนัก ทั้งด้วยความล่าช้าในการอัพเดตเนื้อหาใหม่ของเกม ปัญหาต่าง ๆ ที่รุมเร้ามากมาย แต่แม้จะมีอะไรเกิดขึ้นเยอะ ทาง Bioware เองก็ยังคงสัญญาว่าจะยังสนับสนุนตัวเกมต่อไป

AnthemCasey Hudson ผู้จัดการทั่วไปของ Bioware ได้โพสข้อความลงใน Blog อย่างเป็นทางการ เพื่ออัพเดตสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ เช่นเกมต่าง ๆ ในเครืออย่าง Star Wars: The Old Republic และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Anthem ที่เพิ่งปล่อยเนื้อหาใหม่อย่าง Cataclysm Event ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ปัญหาต่าง ๆ ของเกมตอนนี้ต้องใช้เวลาในการแก้ไขในระยะยาว 

สิ่งที่คุณ Hudson เน้นย้ำคือ ณ เวลานี้ทาง Bioware มีทีมงานชุดใหญ่จาก Austin และ Edmonton คอยจัดการแก้ปัญหาให้กับ Anthem อยู่ พร้อมยังคาดหวังว่าเนื้อหาเสริม Cataclysm จะช่วยกระตุ้นชุมชนผู้เล่นให้ตื่นตัวมากขึ้น และยังวางแผนในการพัฒนาเกมให้ดีขึ้นต่อไปในอนาคตด้วย

Anthemแม้ในช่วงเปิดตัว Anthem จะทำได้ไม่ดี แต่ก็มีหลายเกมที่พิสูจน์ตัวเองมาก่อนแล้วว่าสามารถกลับมาได้รับความนิยมได้อีกครั้ง เช่น Rainbow Six Siege ที่ประสบปัญหามากมายในช่วงเกมเปิดตัว แต่ในเวลานี้มีผู้เล่นทั่วโลกสูงถึง 50 ล้านคนด้วยกัน ซึ่งหากทาง Bioware สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ก็อาจจะทำได้ถึงขั้นนั้นเช่นกัน ก็ต้องมาดูกันว่าพวกเขาจะสามารถทำได้สำเร็จหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top