BY KKMTC
24 Dec 18 3:25 pm

Bethesda แจกเกม Fallout Classic Collection แบบฟรี ๆ ให้ผู้เล่น Fallout 76 ทุกคน

5 Views

หากใครไม่เคยสัมผัสสุดยอดเกม Fallout รุ่นคลาสสิก นี่คือโอกาสที่เหมาะสมที่สุด เพราะ Bethesda ประกาศแจกเกม Fallout Classic Collection แบบฟรี ๆ สำหรับผู้เล่น Fallout 76 ทุกคน

ทีมงาน Bethesda ประกาศแจกเกม Fallout Classic Collection (ประกอบไปด้วย Fallout 1, Fallout 2 และ Fallout Tactics) ไปเลยแบบฟรี ๆ สำหรับผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเกม Fallout 76 ในช่วงปี 2018 เท่านั้น

เกม Fallout Classic จะมีรูปแบบการเล่นแตกต่างจากภาคล่าสุดอย่างชัดเจน เพราะ Fallout 1, 2 กับ Tactics จะเป็นเกม Singleplayer แนว RPG ผลัดเทิร์นในมุมกล้อง Bird-Eye View (สามารถอ่านบทความเต็มเกี่ยวกับเกม Fallout Classic ได้ ที่นี่)

แม้ทีมงาน Bethesda ยังไม่เผยวันเวลาแจกเกม (คาดว่าเริ่มแจกจ่ายช่วงต้นเดือนมกราคมในปี 2019) แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าใจ เพราะว่าผู้เล่นที่ล็อคอิน Fallout 76 แพลตฟอร์ม PS4 และ Xbox One ก็มีสิทธิรับ Fallout Classic Collection เช่นกัน

Fallout 1

สำหรับใครที่ไม่มีเกม Fallout 76 เพื่อรับสิทธิขอเกมฟรีก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะร้านค้า Steam ได้วางจำหน่ายเกม Fallout Classic Collection ด้วยโปรโมชั่น Winter Sale ที่ผู้เล่นสามารถครอบครองเกมด้วยราคาแสนถูก หากใครสนใจก็สอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top