BY KKMTC
9 May 19 10:06 am

Bethesda เตรียมโชว์ DooM Eternal แบบจัดเต็มในงาน QuakeCon 2019

2 Views

สาวกนักล่าล้างบางปีศาจเตรียมตัวให้พร้อม ! Bethesda ออกมามาเปิดเผยว่าจะเตรียมโชว์เกม DooM Eternal แบบจัดเต็มในงาน QuakeCon 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจาก PC Gamer รายงานว่า ทีมงาน Bethesda กล่าวว่างานปีนี้จะเน้นการโชว์ DooM Eternal เป็นหลัก และประกาศข่าวสารใหญ่โตเกี่ยวกับเกมในอนาคตครั้งหน้า โดยปีนี้จะมีสโลแกนของงานว่า “Year of Doom” ซึ่งเป็นการต้อนรับของเกม DooM Eternal ที่จะออกวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ QuakeCon 2019 จะเป็นครั้งแรกที่ขยายจัดแสดงนอกเหนือจากทวีปอเมริกาเหนือมาสู่ทวีปยุโรป โดยใช้ชื่องานว่า QuakeCon Europe และจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 26-27 กรกฎาคมนี้ พร้อมกล่าวว่ากำลังพิจารณาให้งาน QuakeCon Europe จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเช่นกัน

ถึงแม้ว่างานจัดแสดง QuakeCon 2019 จะขยายทวีปให้เกมเมอร์ชาวยุโรปได้มีโอกาสสัมผัสงานอีเว้นท์ง่ายขึ้น แต่ตัวงานก็ยังคงจัดเต็มทุกนิ้วอีกเช่นเคย ฉะนั้นไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่าทีมงาน Bethesda จะมีการกั๊กงานไว้หรือไม่

สำหรับใครที่ติดตามข่าวสารเกม DooM Eternal หรือ Bethesda มาโดยตลอด งาน QuakeCon สำหรับปี ถือว่าเป็นอีเว้นท์ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาดทั้งปวง ซึ่งตัวงานจะจัดขึ้นในวันที่26-27 กรกฎาคมนี้ ก็จงเตรียมป๊อปคอร์นหรือน้ำเปล่าเพื่อรอรับชมไลฟ์สตรีมได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top