BY KKMTC
16 Jun 18 2:04 am

Bethesda เตรียมปล่อยเพลง “Country Home” ซื้อผ่าน iTunes เพื่อการกุศล

3 Views
หนึ่งในเพลงประกอบ Trailer ติดหู มาในรูปแบบดิจิทัลในเร็ว ๆ นี้

ในงาน E3 2018 ได้เปิดโชว์ Trailer มากมายให้หลายคนได้ร้องว้าวไม่หยุด แต่ทว่าเพลงประกอบพื้นหลังใน Trailer ก็ช่างติดหูไม่แพ้เนื้อหาของวีดีโอเลย ด้วยความสงสัยของเกมเมอร์ เมื่อกลับบ้านจึงต้องหามาฟังโดยไม่ช้า จนเพลง Devil Trigger โดยศิลปิน Ali Edwards ได้ขึ้นแท่นเพลงร็อคอันดับ 1 ใน iTunes ในประเทศอังกฤษหลังจากเปิดตัว Announcement Trailer ของ Devil May Cry V เป็นที่เรียบร้อย

แต่ก่อนหน้านี้ Fallout 76 ก็มีเพลงที่หลายคนสามารถจดจำและชื่นชอบใน Trailer เช่นกัน แต่เพลงเป็นเวอร์ชั่น Cover ซะอย่างนั้น ซึ่งบางคนได้ลองฟังเวอร์ชั่นดั้งเดิม ก็ไม่รู้สึกไม่อินเท่ากับเวอร์ชั่นในเกมเลย ทุกคนก็คงหวังว่าสักวันหนึ่ง Bethesda คงจะปล่อยเพลงลงในช่อง Youtube ส่วนตัวสักวันหนึ่ง

แต่และแล้วก็ถึงเวลา (ที่จะประกาศอัพโหลดเพลง) ซะที ! แต่ไม่ใช่ฟรี ๆ ใน Youtube นะ

Fallout 76

“Country Home” เพลงคันทรี่สุดไพเราะติดหู ที่เป็นเพลงประกอบเปิดตัว Teaser Trailer ของ Fallout 76 ซึ่งตอนนี้ทีมงาน Bethesda ได้ประกาศวางคิวปล่อยเพลงดังกล่าวให้สามารถซื้อเพลงในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลดผ่าน iTunes ได้แล้ว แต่จะพิเศษตรงที่ ทีมงานจะนำเงินเหล่านั้น มารวบรวมเป็นเงินการกุศลเพื่อบริจาคให้แก่องค์กรไม่แสวงผลหากำไร Habit of Humanity อีกด้วย !

โดยทีมงาน Bethesda Softwork ได้มีการแถลงการณ์ เกี่ยวกับแคมเปญการรวบรวมเงินบริจาคให้แก่ Habit of Humanity ไว้ว่า

“พวกเรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมจับมือกับ Habitat for Humanity องค์กรไม่แสวงผลหากำไรที่ทำงานร่วมกับชุมชนท้องถิ่นที่ทำงานทั่วพื้นที่ 50 รัฐในสหรัฐ และมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่ให้ทุกคนได้รับที่อยู่อาศัยที่เรียกว่า “บ้าน” อย่างมีคุณภาพที่เหมาะสม ซึ่งเพื่อเป็นการสนับสนุนเพิ่มวิสัยทัศน์ให้แก่องค์ร

ทางทีมงาน Bethesda จะบริจาคเงินเป็นจำนวน 100% ของรายได้ทั้งหมด โดยเป้าหมายจากการบริจาคเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 100,000 เหรียญฯ จากการขายอัลบั้มซิงเกิ้ล (Country Home) ให้แก่ Habitat for Humanity เพื่อช่วยเหลือองค์กรที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตและชุมชนให้ดีขึ้นครับ “

Fallout 76

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเพลงต้นฉบับมาจากไหน ? Take Me Home, Country Roads เป็นเพลงผลงานโดยศิลปิน John Denver ในปี 1971 ซึ่งใน Fallout 76 Teaser Trailer เป็นเพลงเวอร์ชั่น Cover ที่ยังไม่เปิดเผยว่าผลงานโดยใคร และยังไม่มีชื่อเพลงอย่างเป็นทางการ ทางคอมมิวนิตี้จึงเรียกชื่อเพลงว่า Country Home ตามเนื้อหาของเพลง

โดย Bethesda จะปล่อยเพลง Country Home (หรืออาจจะเป็นชื่ออื่น ๆ) ลงใน iTunes วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งถ้าใครที่แฟน ๆ Fallout ล่ะก็ เตรียมกำเงินรอซื้อไว้ได้เลยครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top