BY StolenHeart
24 Feb 19 9:24 am

Bethesda อาจเตรียมวางจำหน่ายเกมใหม่ในเร็ว ๆ นี้

2 Views

ถึงในช่วงที่ผ่านมา Bethesda จะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนเกมทั่วโลกถึงคุณภาพเกมที่ลดลงอย่างมาก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสนใจในเกมที่ออกใหม่ของพวกเขาลดลงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งหลายคนก็คาดหวังว่าเกมใหม่ลำดับถัดไปของพวกเขาจะมีคุณภาพที่ดีขึ้น และดูเหมือนว่าตอนนี้ก็เริ่มที่จะมีข่าวของเกมใหม่จากพวกเขาปรากฏมาให้เห็นกันแล้ว

ที่มาของข่าวนี้มาจาก User ใน Twitter นามว่า Wario64 ได้เปิดเผยข้อมูลในหน้าร้านค้าของ Amazon ที่เป็น Placeholder หรือหน้าเตรียมแสดงสินค้าในเว็บไซด์ ซึ่งเป็นเกมที่เตรียมวางจำหน่ายให้กับเครื่อง PS4, Xbox One และ PC มีสามเวอร์ชั่นคือ Collector Edition, Deluxe Edition และ Standard Edition ที่ในเวลานี้ราคาเท่ากันหมดทุกเวอร์ชั่นคือ $59.99 ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับราคาอีกครั้งในอนาคต

ซึ่งการมาของหน้า Placeholder ในครั้งนี้ทำให้แฟนเกมหลายคนจินตนาการบรรเจิดไปว่า เกมที่นำมาจำหน่ายนั้นอาจะเป็น Fallout 3 และ New Vegas แบบ Remastered ก็เป็นได้ แต่ถ้าหากเราพิจารณากันดี ๆ อย่างถ่องแท้แล้ว เกมที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็น Wolfenstien: Youngblood ของทีมงาน Machinegames มากกว่า ซึ่งก็มีกำหนดการออกมาแล้วว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในปี 2019 นี้ โดยตัวเกมจะเน้นให้ประสบการณ์ในการเล่นแบบ Co-op คู่กับผู้เล่นอีกมากกว่าภาคที่ผ่านมา แต่ก็สามารถเล่นคนเดียวร่วมกับ AI ในเกมได้

แต่ไม่ว่าจะเป็นเกมอะไรออกมา ก็เชื่อว่าแฟน ๆ น่าจะอุดหนุนกันอยู่เช่นเคยไม่เปลี่ยนแปลงครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top