BY TheStarrySky
17 Jun 19 11:15 am

Bethesda อาจกำลังซุ่มพัฒนา “The Elder Scrolls MOBA” อยู่

3 Views

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนยังคงจำภาพของงาน E3 2019 ได้อยู่ติดตา เเม้ว่าปีนี้จะไม่มีเบอร์ใหญ่บางรายมาร่วมงาน เเต่เหล่าผู้พัฒนาเกมทั้งหลายที่ยังอยู่ ก็ได้ร่วมกันปล่อยของ ปล่อยตัวอย่างเกมต่าง ๆ ให้เเฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนั่นก็คือ Bethesda ผู้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง The Elder Scrolls ที่เกมเมอร์ทั้งหลายต่างรู้จักดี

เเม้ในงาน Bethesda จะไม่เอาอะไรมาโชว์มากก็ตาม เเต่รายละเอียดที่ได้ในงาน ก็ทำให้ชุมชนของผู้เล่น Elder Scrolls ได้มีเรื่องพูดคุยกันอีกครั้ง โดยที่มาของเรื่องคือ รูปที่ทุกคนเห็นกันด้านบน

ภาพที่เห็นคือ Logo ใหม่ที่สร้างโดย ZeniMax Online Studios ที่เป็นบริษัทในเครือของ Bethesda โดยจดทะเบียนในวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นรูปของม้วนคัมภีร์สีทองที่มีรูปทรงสามเหลียมล้อมรอบอยู่ เเละอีกเเบบหนึ่งที่เป็นรูปเดียวกัน เเต่เป็นเเบบขาว-ดำ ตามภาพด้านล่างนี้ โดยจะเห็นว่ามันคือการจดทะเบียนครั้งล่าสุดของ ZeniMax ด้วย

นั่นทำให้เเฟนๆ บางส่วนคิดว่า Bethesda อาจกำลังซุ่มพัฒนา The Elder Scrolls ในเเบบของเกม MOBA อยู่ก็เป็นได้ จากภาพที่เราเห็น ก็คือระบบเลน อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมประเภทนี้นั่นเอง (ดูภาพประกอบด้านล่าง)

โดย Logo ถูกจดทะเบียนอยู่ในหมวด “Computer game software” เเละอาจเป็นไปได้ว่ามันก็คือ DLC ตัวใหม่ของ The Elder Scrolls Online เเละหากเจาะให้ลึกขึ้น มันก็อาจเกมมือถือได้ด้วยเช่นกัน

โดยในก่อนหน้านี้ ZeniMax ก็เคยมีข่าวที่ว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่ภายใต้ Engine ที่ใช้สร้าง The Elder Scrolls Online อยู่ ซึ่งหลังจากจากจบงาน E3 2019 เราก็ได้เห็นเเล้วว่า Bethesda ไม่ได้เปิดตัว The Elder Scrolls 6 เเละ Starfield ตามที่หลาย ๆ คนคาดเอาไว้ จึงถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเเฟน ๆ The Elder Scrolls ที่อาจได้มีเกมใหม่ในจักรวาลเดิมให้เล่นเพิ่มอีกหนึ่งเกม เเม้ว่าสุดท้ายเเล้วมันอาจไม่ใช่เกม MOBA ก็ตามที

Source : gamerant.com

Pathiphan Tepinta

Back to top