BY KKMTC
10 Jun 19 2:54 pm

Bethesda ยืนยัน ยังคงพัฒนาเกม Starfield กับ The Elder Scrolls VI อย่างเต็มกำลัง

0 Views

แม้งาน E3 2019 ของ Bethesda จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่หลายท่านก็แอบเสียดายไม่น้อยที่ไม่มีการกล่าวถึงความคืบหน้าของเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Starfield กับ The Elder Scrolls V เลย แต่คุณ Todd Haward ก็กล่าวว่า ขอให้ทุกท่านใจเย็นกับการรอคอย เพราะยืนยันว่ายังคงมุ่งหน้าพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างเต็มที่

อ้างอิงจาก PC Gamer – คุณ Todd Howard ฝ่ายผู้บริหารสูงสุดแห่ง Bethesda Softworks กล่าวกับเกมเมอร์ว่า “ทุกท่านโปรดใจเย็น” สำหรับการรอคอยเกม Starfield และ The Elder Scrolls VI

นอกจากนี้ คุณ Todd กล่าวสัญญาเพิ่มเติมว่า ทีมงานกำลัง “พัฒนากันอย่างขยัน เพื่อสร้างเกม Starfield กับ The Elder Scrolls VI ให้สมกับเป็นเกม Next-Generation อย่างแท้จริง” ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่าทั้งสองเกมอาจจะลงให้กับเครื่องเกม PlayStation 5 กับ Xbox Scarlett ก็เป็นได้

ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ Bethesda ไม่ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของเกมทั้งสองเกม ซึ่งเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ทีมงานมุ่งหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณ Todd กล่าวก่อนช่วงเวลางาน E3 2019 ว่า TES VI สามารถมีอายุยาวนานถึง 10 ปี เพราะตัวเกมออกแบบให้สามารถเล่นซ้ำได้หลายรอบ และรองรับระบบ Mod

ดูเหมือนว่าข้อมูลของเกม Starfield กับ The Elder Scrolls VI อีกหลายส่วนที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยในอีเว้นท์นี้ ก็คาดหวังว่าพวกเราจะได้เห็นความคืบหน้าของโปรเจกต์เกมใหญ่ทั้งสองในข้างหน้าต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top