BY StolenHeart
6 Jun 19 11:06 am

Todd Howard เผย The Elder Scrolls VI จะสามารถเล่นได้ยาวนานเป็นสิบปี

12 Views

แม้จะเปิดตัวไปแล้วสำหรับ The Elder Scrolls VI ในงาน E3 2018 ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าแฟน ๆ จะได้สัมผัสกับตัวเกมนี้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะพวกเขายังมีโปรเจค Starfield รออยู่ แต่กระนั้นทางผู้กำกับเกมคนดังอย่างง Todd Howard ก็บอกกับทุกคนว่าตัวเกมจะเล่นได้ยาวนานเป็นสิบปีอย่างแน่นอน

อ้างอิงจากการสัมภาษณ์โดยทาง IGN Todd Howard ผู้กำกับและพัฒนาเกมจาก Bethesda ได้อกมาพูดถึงเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจของเกมในเครือ และที่น่าสนใจก็คือเรื่องของการพัฒนาเกม The Elder Scrolls VI ที่หลายคนรอคอย แต่เขาก็บอกว่า ทุกคนต้องรอเกมนี้กันไปอีกนานหน่อย เพราะในตอนนี้ทางทีมงานพุ่งเป้าไปที่การพัฒนา Starfield ให้เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน

“ผมว่าเรื่องนี้ทุกคนต้องใจเย็นกันมากหน่อยครับ” Howard กล่าว “ช่องว่างระหว่างการวางจำหน่ายเกมทั้งสองนั้นห่างกันค่อนข้างมาก หรืออีกอย่างหนึ่งก็คือ ผมคิดว่ามันดีกว่าที่จะให้ทุกคนได้เห็นเกมที่อยู่ในความคิดของผมและทีมสร้างจริง ๆ ออกมา ซึ่งเขาจะเข้าใจถึงเทคโนโลยีที่ใช้และสิ่งที่เราจะสื่อออกมาได้ชัดเจนขึ้น”

นอกจากนั้นคุณ Howard ยังบอกอีกว่า The Elder Scrolls VI คือเกมที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เล่นซ้ำได้หลายครั้งยาวเป็นสิบปีเลยทีเดียว

“มันจะเป็นแบบนั้นครับ The Elder Scrolls VI เป็นเกมที่เราออกแบบมาให้เล่นได้นานร่วมทศวรรษเป็นอย่างน้อย เป็นอย่างน้อยนะครับ

ซึ่งจุดประสงค์ในการออกแบบนั้นก็มาจากการที่เขาได้เห็นแฟนเกมที่ยังคงเล่น The Elder Scrolls V: Skyrim มาอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ ตั้งแต่ที่เกมวางจำหน่ายมาในปี 2011 และยังมีผู้เล่นในช่วงพีคบน Steam สูงถึง 35,000 คนด้วยกัน

skyrimแม้จะต้องรอนานกว่าที่หวังไว้ แต่เชื่อว่าเมื่อเกมอออกวางจำหน่าย มันจะกลายเป็นเกมที่หลายคนตั้งหน้้าตั้งตารอคอยอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top