BY StolenHeart
30 Nov 18 6:19 am

Bethesda ชดเชยผู้สั่งจองเกม Fallout 76 ชุด Power Armor Edition หลังกรณีได้รับสินค้าไม่ตรงปก

5 Views

ยังคงมีกระแสด้านลบออกมาไม่หยุดสำหรับกรณีของ Fallout 76 ซึ่งนอกจากกรณีของตัวเกมที่ได้รับคำวิจารณ์ที่ย่ำแย่อย่างมากไปแล้ว ก็ยังมีกรณีที่ผู้สั่งจองเกมชุดพิเศษ Power Edition ได้รับสินค้าที่ไม่ตรงกับที่โฆษณาเอาไว้ ล่าสุดทาง Bethesda ก็ได้ออกมาชดเชยความเสียหายให้กับผู้เล่นแล้ว แต่อาจจะไม่ใช่ในแบบที่ผู้เล่นต้องการเท่าใดนัก

ทาง Bethesda ได้ออกมาตอบคำถามในกรณีที่ผู้เล่นที่ซื้อเกม Fallout 76 Power Armor Edition แล้วได้รับสินค้าที่ไม่ตรงกับมาตรฐานที่โฆษณาเอาไว้ นั่นก็คือกระเป๋าที่ในโฆษณาอ้างว่าเป็นผ้าแบบ Canvas แต่กลายเป็นผ้า Nylon เกรดที่ต่ำกว่าแทน สร้างความไม่พอใจแก่ผู้ซื้ออย่างมาก โดยทาง Bethesda ได้ออกมาขออภัยในเรื่องนี้พร้อมกับชดเชยให้กับผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมแบบ Power Edition ด้วยสกุลเงิน Atom ในเกมจำนวน 500 Atoms

“เราเข้าใจในความผิดหวังของผู้ซื้อที่มีต่อกระเป๋าในชุด Power Armor Edition และเราต้องขออภัยอย่างยิ่งในเรื่องนี้ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อให้ส่งหลักฐานในการสั่งซื้อมาที่ Bethesda Support ของพวกเราเพื่อรับเงิน Atom ในเกมจำนวน 500 Atoms ด้วย”

แน่นอนว่าเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ในเว็บบอร์ดต่าง ๆ อย่างเผ็ดร้อน เพราะเงินจำนวน 500 Atoms นั้นมีค่าแค่ประมาณ $4.99 หรือประมาณ 160 บาทเท่านั้นเอง ในขณะที่ตัวเกมแบบ Power Armor Edition มีราคาสูงถึง $200 หรือประมาณ 6,400 กว่าบาท โดยผู้เล่นหลายคนกล่าวว่า นี่เป็นวิธีการชดเชยให้ลูกค้าที่แย่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของ Bethesda กันเลยทีเดียว

ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าความกราดเกรี้ยวของผู้เล่นที่มีต่อ Bethesda นั้นจะเบาบางลงไปหรือไม่ และทางผู้ผลิตเองจะแก้ปัญหานี้ต่อไปอย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top