BY StolenHeart
11 May 19 11:00 am

Bethesda จัดใหญ่ เตรียมแผนอัพเดต Rage 2 แบบเต็มอิ่มตลอดปี 2019 ไว้แล้ว

2 Views

เรียกได้ว่าเตรียมตัวกันไว้ตั้งแต่เกมยังไม่ออกกันเลยสำหรับ เกม FPS ที่หลายคนรอคอยในเดือนนี้ กับ RAGE 2 ที่นอกจากจะเพิ่มความเพี้ยนขึ้นไปอีกระดับหนึ่งแล้ว ทางทีมพัฒนายังวางแผนการอัพเดตตัวเกมไว้ตลอดปี 2019 นี้แล้วอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย

โดยทาง Bethesda ได้เผยแผน Roadmap การอัพเดตเกม Rage 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีแผนเริ่มตั้งเดือนแรกที่เกมออกไปจนถึงช่วงปลายปีนี้ โดยแบ่งเป็นเดือนต่าง ๆ ดังนี้

  • พฤษภาคม – เพิ่ม Wasteland Challenge, Skin อาวุธ และ World Event ปราบบอสในชื่อ Bring the Ruckus
  • มิถุนายน – อัพเดตเกมหลังวางจำหน่ายครบ 30 วัน, World Event พิเศษ, Skin อาวุธ, Wasteland Challenge และ Cheat Code ใหม่
  • กรกฎาคม – ยานพาหนะใหม่ One Wheeler, Wasteland Challenge, Skin อาวุธ และ World Event ที่มาพร้อมกับศัตรูใหม่
  • สิงหาคม – Expansion DLC แบบเสียเงินชุดแรกในชื่อ Rise of The Ghost ที่มาพร้อมของใหม่อย่าง ฝ่ายใหม่ อาวุธ ศัตรู ความสามารถ ยานพาหนะ และพื้นที่ใหม่ให้สำรวจ รวมไปถึง World Event และ Wasteland Challenge แบบใหม่
  • ฤดูใบไม้ร่วง – World Event แบบใหม่ที่เพิ่มศัตรูชนิดใหม่เข้ามาในเกม, Wasteland Challenge, Skin อาวุธ และ Expansion ตัวที่สองแบบเสียเงินที่เพิ่มพื้นที่ใหม่ เนื้อเรื่อง อาวุธ ความสามารถ และศัตรูแบบใหม่

ซึ่ง Wasteland Challenge, Cheat Code, Skin อาวุธ และ 30 Days Update รวมไปถึง One Wheeler และ World Event ทั้งหมดนั้น นั้นจะอัพเดตให้ผู้เล่นแบบฟรี ๆ เรียกว่าต่อให้ไม่ได้เสียเงินซื้อ DLC เพิ่มก็ยังมีของใหม่มาให้สนุกกันตลอดแน่นอน

Rage 2 วางจำหน่ายวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top