BY BabeElena
19 Jan 19 3:15 pm

Bethesda ขอความร่วมมือให้ผู้เล่นไม่ทำการเอาเปรียบตัวเกมใน Fallout 76

6 Views

หลังจากที่ทาง GamingDose ได้ทำการเสนอข่าว “ผู้เล่น Fallout 76 ค้นพบห้องลับที่ซ่อนของต่าง ๆ ในเกม” ที่ก่อให้เกิดปัญหาการลักลอบไอเทมจากห้อง Dev Room มาใช้งานและนำมาซื้อขายกันอย่างผิดกฏของตัวเกม แน่นอนว่าทาง Bethesda ไม่อยู่นิ่งเฉยอย่างแน่นอน เพราะในเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาก็ได้มีการอัพเดทและประกาศเกี่ยวกับแก้ไขบั๊กของตัวเกม Fallout 76 ซึ่งรวมถึงการพูดถึงในส่วนของการเอาเปรียบ หรือการ Exploit เพื่อเข้าสู่ Dev Room และทำการโกงต่าง ๆ ที่ทาง Bethesda ขอความร่วมมือให้ยกเลิกการกระทำดังกล่าวครับ

อ้างอิงจาก Bethesda.net ในส่วนของประกาศ “Fallout 76 – Inside The Vault” ที่จะเป็นการประกาศการอัพเดทข่าวสารและเนื้อหาของเกม Fallout 76 โดยทาง Bethesda ก็ได้พูดถึงการอัพเดทแก้บั๊กและความสมดุล และที่สำคัญที่สุดก็คือ “การขอความร่วมมือเกี่ยวกับการ Exploit ตัวเกม” โดยมีใจความสำคัญดังนี้ครับ

พวกเราต้องการให้ Fallout 76 เป็นโลกที่มีความสุขและเป็นโลกที่ดีสำหรับผู้เล่นทุกคน และพวกเรารับทราบแล้วว่ามีกลุ่มผู้เล่นบางกลุ่มได้ทำการเอาเปรียบข้อมูลของตัวเกมที่อาจจะทำให้พวกคุณกังวลใจ

ซึ่งทางเราทำงานหนักมากเพื่อที่จะจัดการและแก้ไขปัญหานี้ เราอยากให้คุณรู้ว่าเรากำลังจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง โดยหากคุณกำลังทำการเอาเปรียบข้อมูลตัวเกมอยู่ ขอให้หยุดการกระทำดังกล่าวทันที และแจ้งทางทีมสนับสนุนให้ได้รับทราบ

และหากคุณค้นพบว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ทำการเอาเปรียบข้อมูลตัวเกมเราขอแนะนำให้คุณแจ้งทางทีมสนับสนุนให้ได้รับทราบเช่นกัน

เรียกได้ว่าทาง Bethesda น่าจะจริงจังกับเรื่องนี้อยู่มิใช่น้อย และมีการขัดเกลาตัวเกมอยู่เป็นระยะ ๆ หลังจากที่โดนกระแสและการโจมตีอย่างหนักจากสิ่งที่ตนเองได้ก่อเอาไว้ก่อนหน้า อย่างไรก็ดีทางเราก็ขอเอาใจช่วยทาง Bethesda ให้สามารถแก้ไขตัวเกม Fallout 76 และกอบกู้ความศรัทธาจากเหล่าเกมเมอร์ให้ได้ในเร็ววันครับ

SHARE

BabeElena

Back to top