BY TheStarrySky
16 Aug 19 10:55 am

Bacon ดึงตัว JJak เป็นโค้ชพิเศษประจำทีม เพื่อรับศึก RoV Valor City 2019

16 Views

หลังจากที่ย้ายออกจากทีม KOG Diamonds Croba และกลายเป็น Free Agent อยู่ได้ไม่นาน ด้วยความสามารถของ Shin“JJak”Chang-hoon ก็ทำให้เขาเป็นที่สนใจของทีม Bacon ตั้งแต่ที่เขาเริ่มมองหางานใหม่ และในวันนี้ ดูเหมือนว่า อ.jjak ของทุกคนก็ได้งานที่เขากำลังตามหาอยู่แล้ว

เมื่อ Bacon Time ได้ออกประกาศเรื่องการดึงตัว jjak มาเป็นโค้ชพิเศษให้กับทีม ฺBacBec ที่กำลังจะร่วมทำศึก Valor City Tournament 2019 รอบภาคกลางในวันที่ 17-18 ส.ค. นี้ โดยเป็นสัญญาระยะสั้น 7 วันเพื่อการนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ Bacon และเหล่าแฟนคลับของ Op JJAK ไปพร้อมๆ กัน

โดยเจ้าตัว Op JJAK ได้แชร์โพสต์ของ Bacon Time ในครั้งนี้ พร้อมกล่าวว่า “แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันแค่สัปดาห์เดียว แต่มันจะต้องประสบการณ์ที่ดีอย่างแน่นอน”

สำหรับ jjak นั้น ตามประวัติแล้ว เขาเป็นผู้เล่นสาย Support ที่ได้เล่นในระดับใหญ่ ๆ มาโดยตลอด โดยในปี 2017 ก็ได้แชมป์ PSPL เป็นตัวแรก และในปีต่อมาก็ได้เป็นแชมป์รายการใหญ่ที่สุดของเกมอย่าง AWC 2019

หลังจากนั้น เขาก็มาประสบความสำเร็จอีกครั้งในไทยกับทีม KOG Diamonds Croba ในรายการ Pro League Season 3 ซึ่งเขาก็ได้รางวัล MVP ประจำรายการไปด้วยอีกตัว ถือว่าเป็นผู้เล่นสาย Support – Roaming ที่เก่งในระดับต้น ๆ ของเกมเลยก็ว่าได้

หลังจบ AIC 2019 เขาและเพื่อนร่วมชาติที่ย้ายมาด้วยกันอย่าง Sun ก็ได้ออกจากทีม KOG และได้กลายเป็น Free Agent มาตั้งแต่ตอนนั้น ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่ออกจากทีมด้วยเหตุผลใด ซึ่งการเสีย 2 ยอดผู้เล่นไปในเวลาเดียวกัน ก็ส่งผลให้ KOG มีฟอร์มที่ไม่เข้มข้นเหมือนเดิมอย่างเห็นได้ชัด ดูได้จากการที่แพ้ให้กับทีม MEGA ในรอบเปิดตัวของ Pro League SS4 ที่ผ่านมานั่นเอง

สำหรับทีม BacBec ในตอนนี้ก็ต้องเตรียมตัวสู้ศึก Valor City รอบภาคกลาง ที่เลื่อนมาจากอาทิตย์ก่อนด้วยเหตุผลในด้านความปลอดภัย ก็ต้องคอยดูกันว่าการดึงตัวยอด Support ของ RoV มาร่วมทีมในครั้งนี้ จะทำให้พวกเขากลับมายิ่งใหญ่ในวงการ RoV ได้อีกครั้งหรือไม่

สมาชิกทีม BacBec

Source : Bacon Time, Op JJAK

Pathiphan Tepinta

Back to top