BY TheStarrySky
19 Aug 19 11:29 am

BeBec และอีก 9 ทีมโปรผู้ชนะ RoV Valor City ได้ก้าวสู่ Division 1 ของเกมแล้ว

4 Views

ก็ถือว่าจบกันไปเรียบร้อยสำหรับ RoV Valor City Tour ซึ่งเป็นการแข่งขันของยอดทีมของแต่ละภาคในประเทศไทย ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งหลายเดือน ในทึ่สุดก็ได้ 10 ทีมจาก 5 ภาคที่ได้เข้าสู่ Division 1 ของเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยการแข่งขันล่าสุดที่พึ่งจบไป นั่นก็คือ Valor City Tour รอบภาคกลาง ที่เลื่อนจากเหตุความไม่สงบที่เกิดขึ้น จนได้มาแข่งในระหว่างวันที่ 17-18 ส.ค. ที่ผ่านมานี้ ซึ่งในการแข่งรอบชนะเลิศระหว่างทีม BeBec อดีตทีมชื่อดัง Bacon ซึ่งผ่านศึกมาแล้วหลายสนาม ที่ต้องมาพบกับ TheFirstOne ม้ามืดน้องใหม่ผู้เขย่าวงการด้วยฝีมืออันร้อนแรงไม่แพ้กัน

การต่อสู้ของทั้งสองทีมดำเนินไปจบถึง 5 เกม โดยเป็นผ่าย TheFirstOne ที่ออกนำไปก่อนถึง 2-0 แต่หลังจากนั้น Bec Bec ที่อาศัยประสบการณ์ที่เก๋ากว่า ซึ่งพวกเขายังได้ jjak อดีตผู้เล่นจาก TDC และแชมป์ AWC 2018 มาร่วมเป็นโค้ชพิเศษให้กับทีมด้วย ทำให้ Bec Bec สามารถตีโต้กลับทีเดียว 3 เกม เอาชนะไปได้แบบพลิกนรก รับเงินรางวัลไปกว่า 150,000 บาท

https://youtu.be/-Z6LF4wge-4

การแข่งขันของ Valor City Tour ภาคกลางในวันที่สองนี้ ด้วยความนิยมของทีม Bacon ทำให้มีผู้ชมในช่องทางต่าง ๆ มากกว่า 1 ล้านครั้ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่มียอด View สูงที่สุดของ Garena RoV Thailand ซึ่งหลังจากที่การแข่งในรอบภาคกลางนี้จบลง ก็ถือว่าเป็นการสิ้นสุดการแข่งของรายการนี้ไปด้วย และ 10 ทีมที่ได้เข้าสู่ Division 1 ของเกมก็ได้แก่ (แชมป์ // รองแชมป์)

  • ภาคกลาง : BeBec // TheFirstOne
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : Ari FC E-sport // Blackphoenix
  • ภาคตะวันออก : Candy // NovaXY
  • ภาคเหนือ RAVAMANA // ESDA.Radiant
  • ภาคใต้ BAZAAR I // Buriram United Spark

TheFirstOne ทีมที่ประกอบด้วยเหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ของลีก ได้อันดับ 2 ในการแข่งขันครั้งนี้

jjak และล่ามสาว Chaeree เป็นอีกสองคนผู้มีส่วนในชัยชนะของทีม BeBec

BeBec ชนะในอันดับ 1 รับเงินรางวัล 150,000 บาท

แม้ว่า RoV Valor City จะจบลงแล้ว แต่การแข่งขัน Pro League Season 4 นั่นพึ่งจะเริ่มขึ้นเท่านั้น ติดตามข่าวและเทปบันทึกการแข่งขันได้ที่ Garena RoV Thailand

Pathiphan Tepinta

Back to top