BY KKMTC
27 Jan 20 6:53 pm

BBC สัมภาษณ์กับทีมงาน Ubisoft ผ่านโลกวิดีโอเกม Watch Dogs Legion

4 Views

เมื่อการประกาศข่าวแบบธรรมดาโลกไม่จดจำ ทีมงาน BBC จึงสัมภาษณ์กับทีมงาน Ubisoft ผ่านโลกวิดีโอเกม Watch Dogs Legion ซะเลย

Marc Cieslak นักข่าวจาก BBC Click ได้สอบถามกับ Clint Hocking ฝ่ายนักสร้างสรรค์เกมในสังกัด Ubisoft เกี่ยวกับเหตุการณ์ Brexit ของประเทศอังกฤษที่มีต่อเกม Watch Dogs Legion ซึ่งนักข่าวไม่ได้สัมภาษณ์ตรงจากสำนักข่าว BBC, ไม่ใช้พูดคุยผ่านโทรศัพท์ หรือเดินตรงไปถึงบริษัท Ubisoft แต่พวกเขาสัมภาษณ์ร่วมกันบนในโลกสมมุติของ Watch Dogs Legion ที่ประเทศอังกฤษกลายเป็นเมืองดิสโทเปีย หลังมีมติ Brexit หรือการแยกตัวออกจากกลุ่มประเทศ EU อย่างเป็นทางการ

https://twitter.com/BBCClick/status/1221013218321207296?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1221013218321207296&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.videogameschronicle.com%2Fnews%2Fbbc-conducts-worlds-first-in-game-interview-in-watch-dogs-legion%2F

เจ้าสำนัก VGC กล่าวว่า Marc Cieslak ได้ผ่านการสแกน Motion Capture ที่ Ubisoft Toronto แล้วนำตัวเขาเข้าไปสู่โลกของวิดีโอเกม Watch Dogs Legion รวมถึง BBC Click กล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกของโลกที่นำเสนอการสัมภาษณ์ข่าวกับคนจริงผ่านโลกของวิดีโอเกมอีกด้วย

Watch Dogs Legion เป็นเกมแนวแอ็กชัน-เปิดโลกกว้างที่มีฉากหลังเป็นกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในอนาคตอันใกล้ ซึ่งถูกปกครองประเทศโดยรัฐบาลที่โหดเหี้ยมหลังมีมติ Brexit อย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นต้องรับบทเป็นชาวเมืองลอนดอน “เกือบทุกคน” แล้วปฏิบัติภารกิจและเชิญชวนเข้ากลุ่มกบฏ เพื่อปลดปล่อยประเทศอังกฤษให้กลับมาเป็นของประชาชนอีกครั้ง

BBCWatch Dogs Legion มีแผนวางจำหน่ายช่วงปี 2020 ถึง 2021 บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Google Stadia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top