BY KKMTC
16 Aug 18 12:07 pm

Battlefield V ยอดจองลดฮวบ ! สวนทาง Black Ops 4 ที่ยอดจองถล่มทลาย

5 Views

เกม Battlefield V ก็ต้องบอกเลยว่าเปิดตัวไม่ค่อยสวยเท่าที่ควร แม้ว่าตัวเกมจะมีคุณภาพสมกับเป็นเกม Battlefield แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวประเด็นดราม่ามากมายระหว่าง EA กับฝั่งเกมเมอร์ และเกมดีหลายเกมออกขายในเดือนเดียวกัน ก็กลายเป็นว่าทำให้เกม Battlefield V มียอดจองขาย Pre-Order ที่ไม่น่าพึงพอใจเท่าไหร่นัก

อ้างอิงจากนักข่าวสังกัด Wall Street Journey คุณ Sarah E. Needleman โดยรายงานว่า กลุ่มนักวิเคราะห์อิสระ Cowen ได้กล่าวว่ายอดจอง Pre-Order เกม Battlefield V นั้น ขาย “ไม่ค่อยดี” เท่าที่ควรจะเป็น

โดยกลุ่ม Cowen ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ถ้าเปรียบเทียบกับยอดจอง Pre-Order เกม AAA ที่วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมในปี 2018 อย่าง Red Dead Redemption 2 กับ Call of Duty: Black ops 4 แล้ว เกมดังกล่าวมียอดจองที่ทำได้ดีกว่า Battlefield V เป็นอย่างมาก และคาดเดาว่าเกม BF:V อาจจะมีชะตากรรมเดียวเกี่ยวกับเกม Titanfall 2 ที่เป็นเกมระดับ AAA แต่ขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

ส่วนเหตุผลที่เกม Battlefield V มียอดจองไม่ดีเท่าที่ควร เพราะว่ากระแสเกม Call of Duty: Black Ops 4 กับ Red Dead Redemption 2 ที่มาแรง และจำหน่ายในเดือนตุลาคม

ผสมกับมีการคาดเดาว่าพฤติกรรมการซื้อขายของผู้บริโภคเปลี่ยนไปมากขึ้น, เกมไม่เคารพประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่สองจริง, ไม่เชื่อมั่นในบริษัท EA จากเกม Star Wars: Battlefronts II หรือ วลีที่ไม่แคร์ผู้บริโภคให้กับทุกฝ่ายของ EA ก็เป็นไปได้

Battlefield V

ก็ต้องรอดูต่อไปสำหรับเกม Battlefield V ที่จะปล่อยให้เล่นในวันที่ 19 ตุลาคม 2018 ทั้งในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งถ้าหากใครสนใจในตัวเกม ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้า หรือสั่งซื้อ Pre-Order ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top