BY KKMTC
3 Sep 21 5:06 pm

Battlefield Mobile โผล่หน้าร้านค้า Google Play พร้อมเปิดให้ทดลองเล่นในอินโดนิเซีย กับฟิลิปปินส์ปีนี้

6 Views

ทีมพัฒนาเกม EA ออกมายืนยันว่า Battlefield Mobile หรือ BF เวอร์ชันมือถือ จะเตรียมเปิดทดลอง Play Test ขนาดเล็กในประเทศอินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ณ เวลาช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีนี้ (23 กันยายน ถึง 21 ธันวาคม) เฉพาะมือถือ Android พร้อมเปิดหน้าร้านค้าของเกมดังกล่าวบน Google Play อย่างเป็นทางการ

Battlefield Mobile เป็นเกม BF ที่ออกแบบมาเพื่อเล่นผ่านมือถือโดยเฉพาะ เกมดังกล่าวพัฒนาโดย EA ร่วมกับ Industrial Toys ซึ่งนำโดย Alex Seropian หนึ่งในผู้ร่วมกำเนิดเกมตระกูล Halo รวมถึงตัวเกมจะมีระบบทำลายกำแพง/ตึก, Multiplayer สเกลขนาดใหญ่ และ Gunplay ดุเดือดเหมือนเกม BF ภาคปัจจุบัน

นอกจากนี้ BF Mobile เป็นเกม Free 2 Play สามารถเล่นได้ฟรีผ่านมือถือ iOS กับ Android โดยคอนเทนต์ภายในจะประกอบไปด้วย Battle Pass, Cosmetic Item และสิ่งที่ต้องปลดล็อกมากมาย กับมีร้านค้า Microtransaction สำหรับการซื้อสินค้าต่าง ๆ ด้วยเงินจริง

BF Mobile มีกำหนดการเปิดให้เล่นภายในปี 2022 และ EA ยังไม่พร้อมเผยรายละเอียดเกมดังกล่าวเพิ่มเติม ณ ตอนนี้ แต่ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากเข้าร่วมทดสอบเล่น BF Mobile ก็สามารถลองสมัคร Pre-Register ได้ผ่านหน้า Google Play (ชาวไทยอดตามระเบียบ)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top