BY Zreast
17 Mar 21 3:26 am

Batman จับมือ Fortnite ออกคอมิก ‘Zeropoint’ เตรียมวางจำหน่าย 20 เม.ย. พร้อมโค้ดปลดล็อคไอเท็มในเกม

11 Views

DC Comics และ Epic Games ร่วมมือกันสรรหาอะไรทำอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ทาง DC เตรียมออกมินิซีรีส์ของเหล่าตัวละครจากเมืองก็อตแธม ที่จะได้โคจรมาเจอกับเหตุการณ์ประหลาดในจักรวาลเกม Battle Royale ยอดฮิตอย่าง Fortnite

Batman/Fortnite: Zeropoint จะเปิดปมมาด้วยรอยแยกมิติเวลาอันบิดเบี้ยวบนน่านฟ้าของเมืองก็อตแธม นำพาอัศวินรัตติกาลมาสู่จักรวาล Fortnite ที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน และ Batman จะต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เผชิญหน้ากับ Renegade Raider, Fishstick, Bandolier และอีกมากมาย พร้อมทั้งตามหาความจริงเกี่ยวกับปริศนาในโลกอันแปลกประหลาดนี้ ว่าอะไรกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังของ Zero Point, ที่ ๆ ทุกสิ่งล้วนถูกเชื่อมโยงมาถึงกัน

Christos Gage ผู้เขียน Zeropoint เผย

“ในตอนที่ DC มาหาผมครั้งแรกเพื่อคุยว่าอยากทำซีรีส์ Batman/Fortnite ผมก็รู้ได้เลยว่ามันต้องสนุกแน่”

“หลังได้พูดคุยกับ Donald (CCO ของ Epic Games) และรู้ความลึกซึ้งอันเป็นเบื้องหลังของโลกใน Fortnite ผมก็รู้สึกประหลาดใจมาก! ซีรีส์นี้จะมีการเปิดเผยหลายสิ่งของ Fortnite ที่ไม่เคยได้เห็นหรือได้ยินมาก่อน และมันจะเป็น Canon (มีผลต่อเส้นเรื่องหลักของเกม) ด้วย”

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อคอมิกดังกล่าว จะได้รับโค้ดแลกไอเท็มพิเศษภายในเกม รวมถึงสกินที่อ้างอิงมาจากในมินิซีรีส์นี้ด้วยเช่นกัน โดยสำหรับเล่มแรกถูกเปิดเผยมาแล้วว่าจะประเดิมด้วย New Rebirth Harley Quinn ขณะที่หากซื้อครบทั้ง 6 เล่ม จะได้รับชุดสุด Exclusive อย่าง Armored Batman Zero ไปเล่นกันในเกมได้เพลิน ๆ

Batman/Fortnite: Zeropoint เตรียมวางจำหน่ายทั้งแบบเป็นเล่มและดิจิทัลในวันที่ 20 เมษายนนี้

ที่มา : Destructoid

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top