BY Aisoon Srikum
1 Sep 20 11:57 am

AWAY: The Survival Series กับการสวมบทเป็นชูการ์ไกลเดอร์ออกผจญภัยในป่าใหญ่

7 Views

เปิดตัวมานานนับปี แต่ข่าวคราวก็เงียบหายจนหลายคนลืมไปแล้ว แต่ล่าสุดในงาน Gamescom ที่ผ่านมานี้

ทางผู้พัฒนา Breaking Walls ได้นำเอาเจ้าชูการ์ไกลเดอร์ในเกม AWAY: The Survival Series กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ซึ่งโชว์ทักษะของเจ้าชูการ์ไกลเดอร์ตัวน้อยให้เห็นถึงความเก่งกาจของมัน

นั่นเพราะเกมนี้จะให้เรารับบทเป็นชูการ์ไกลเดอร์ และออกผจญภัยไปในธรรมชาติอันกว้างใหญ่ และสิ่งที่น่าสนใจก็คือ เกมนี้จะใช้การเล่าเรื่องเหมือนสารคดีธรรมชาติ โดยมีผู้บรรยายถึงโลกรอบตัวคุณ และพากย์ด้วยน้ำเสียงที่ชวนฟังและดูผ่อนคลาย

ในฐานะที่คุณเป็นชูการ์ไกลเดอร์ คุณสามารถปีนป่าย กระโดดไปตามต้นไม้ หรือทำได้แม้กระทั่งการ “บิน” ซึ่งเป็นวิธีที่จะทำให้เราสำรวจสภาพแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นคุณต้องหาอาหารและเอาตัวรอดในโลกธรรมชาติอันกว้างใหญ่นี้

อย่าลืมว่าชูการ์ไกลเดอร์ไม่ได้เป็นยอดนักล่าแห่งพงไพร ดังนั้นมีบ้างที่เราจะต้องเจอกับศัตรูสุดอันตรายที่คาดไม่ถึง เช่นแมงป่อง และนี่คือจุดที่ตัวเกมใส่ความโซลแบบจับจังหวะลงไปในการต่อสู้ คือต้องหลบหลีกให้ถูกจังหวะ ชิงไหวชิงพริบกับศัตรูและเอาชนะมันให้ได้

ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัยธรรมชาติ แถมได้รับบทเป็นสัตว์แสนน่ารัก ก็เตรียมตัวเล่นเกมนี้กันได้ในปีหน้าบนเครื่อง PC และ PS4 ครับ

Aisoon Srikum

Back to top