BY Aisoon Srikum
3 Dec 21 5:33 pm

Avan Jogia นักแสดงผู้รับบท Leon ในหนัง RE ภาคล่าสุด ปิดบัญชี Instagram คาดว่าหลบเลี่ยงแฟนเกมที่เข้าไปต่อว่าบนโซเชียล

7 Views

อาจเป็นอีกครั้งที่กากรระทำของแฟนๆดูจะเกินเลยไปมากจนเจ้าตัวยังต้องหลีกเลี่ยง

อย่างที่เราทราบกันดี ในหนัง Resident Evil: Welcome to Racoon City แฟนเกมและแฟนภาพยนตร์หลายคนดูจะมีปัญหากับตัวละคร Leon S. Kennedy ที่นำแสดงโดย Avan Jogia มากที่สุด เพราะลุคและมาดขัดกับต้นฉบับอย่างมาก และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่อยมา

จนล่าสุดหนังได้เข้าฉายไปแล้ว และได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่อยู่ดี ๆ วันนี้ บัญชี Instagram ของ Avan Jogia นักแสดงผู้รับบท Leon S. Kennedy ก็ลบโพสท์ในบัญชีออกทั้งหมด เหลือไว้แค่เพียง Reels และ Video Post และนำรูปโปรไฟล์ออกด้วย

ไม่มีใครทราบสาเหตุที่มาที่ไปของการปิดบัญชี Instagram ในครั้งนี้ แต่คาดว่าน่าจะเพราะหลีกเลี่ยงการโดนแฟนเกมและแฟนหนังที่ไม่ถูกใจ เข้าไปคอมเมนท์เสีย ๆ หาย ๆ เพราะถึงแม้ว่าจะลบโพสท์ออกไปเกือบหมดแล้ว แต่ก็มีคอมเมนท์จากโพสท์เก่า ๆ อยู่มากมาย เช่น “โปรดอย่าตายตั้งแต่ 30 นาทีแรกของหนังนะ” ก่อนที่จะมีคนมาเสริมว่า “ให้เขาตายไปตั้งแต่ 5 นาทีแรกซะเถอะ”

และหากเป็นเรื่องจริง นี่ถือเป็นอีกครั้งที่นักแสดงได้รับผลกระทบจากการคัดเลือกและวางบทบาทที่ขัดใจผู้ชม โดยกรณีนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ Kelly Marie Tran ในหนัง Star Wars ที่ปิดบัญชีโซเชียลมีเดียทั้งหมด เพราะถูกแฟน ๆ เข้าไปต่อว่าอย่างมากมายในช่วงที่หนังออกฉาย เนื่องจากบทของตัวละครของเธอไม่ถูกใจแฟน ๆ Star Wars

มันอาจไม่ใช่ครั้งแรก และไม่น่ามีทางเป็นครั้งสุดท้าย แต่อย่างน้อยเราควรจะให้เกียรตินักแสดงทุกคนด้วย เพราะถึงอย่างไรมันก็เป็นเพียงบทบาทที่เขาได้รับมาเท่านั้น และหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีนี้ เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top