BY StolenHeart
6 Apr 19 10:57 am

Atlus สนใจนำ Persona 3 และ 4 มาลงในเครื่องเกมรุ่นใหม่

5 Views

Persona ถือเป็นเกม JRPG ที่ยอดเยี่ยมและได้รับความนิยมมาโดยตลอดจากแฟน ๆ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ชาว PlayStation ได้สัมผัสกันมาโดยตลอด แต่นอกจากเครื่อง PlayStation แล้ว ในเวลานี้ทาง Atlus ยังมองหาลู่ทางในการนำซีรีส์นี้ไปสู่เครื่องเกมในยุคใหม่อีกด้วย

จากบทสัมภาษณ์ของเว็บไซต์ GNN Gamer ของไต้หวัน(แปลโดยเว็บไซต์ Persona Central) ที่ได้สัมภาษณ์คุณ Naoto Hiraoka ในงาน Taipei Game Show 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ได้เผยว่า ทาง Atlus กำลังมองหาความเป็นไปได้ที่จะนำ Persona ภาค 3 และ 4 มาในเครื่องเล่นเกมยุคใหม่อยู่อีกด้วย

GNN: หลังจากการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จเหนือคาดของ Person 5 ก็มีผู้เล่นหลายคนที่คาดหวังว่าจะได้เห็นเกมภาค 3 และ 4 ออกวางจำหน่ายในเครื่องเกมยุคใหม่ด้วย ไม่ทราบว่ามีแผนอะไรเกี่ยวกับตรงนี้บ้างหรือไม่?

Hiraoka: ต้องขออภัยด้วยที่ตอนนี้เรายังไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้ครับ เราได้รับคำแนะนำมากมายจากผู้เล่นในเรื่องนี้ และเราก็รับฟังเสียงของผู้เล่นมาโดยตลอด ถ้ามีโอกาสในสักวันหนึ่ง เราจะเอามาพูดคุยกันอย่างแน่นอนครับ

ในเวลานี้ Persona 5 สามารถทำยอดส่งออกไปได้แล้วกว่า 2.4 ล้านชุดทั่วโลก ซึ่งสามารถการันตีความสำเร็จของตัวเกมได้เป็นอย่างดี ไม่แน่ว่าในอนาคต ชาวคอนโซลยุคใหม่หรือกระทั่ง PC ก็อาจจะได้สัมผัสกับเกมซีรีส์นี้ในภาคเก่า ๆ ในอนาคตก็เป็นได้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top