BY Aisoon Srikum
16 Jul 20 11:24 am

Assassin’s Creed Valhalla จะมีศัตรูที่แตกต่างกันมากกว่า 25 แบบ และจะสร้างความท้าทายให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

7 Views

แม้ว่าหลายคนดูจะไม่ชอบ Assassin’s Creed ภาคนี้สักเท่าไร เพราะมันหลุดความเป็นมือสังหารไปไกลแล้ว

แต่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าตัวเกมก็ยังน่าสนใจในฐานะเกม Open World ขนาดใหญ่ และในภาคนี้เราจะเจอศัตรูที่แตกต่างกันมากกว่า 25 แบบเลยทีเดียว

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง GamingBolt ทางผู้กำกับเกม คุณ Darby McDavitt อธิบายไว้ว่า ในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็นไวกิ้งที่แม้จะโหดร้าย แต่ก็เป็นนักสู้ที่หลากหลาย โดยมันจะสะท้อนให้เห็นผ่านรูปแบบการใช้อาวุธที่ผู้เล่นเลือกถือได้ตามอิสระ

นอกจากนั้นยังมีศัตรูที่ต่างกันมากถึง 25 แบบที่จะมีจุดแข็งจุดอ่อนต่างกัน ศัตรูบางประเภทจะใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมในการโจมตีผู้เล่น และศัตรูบางตัวจะละเอียดอ่อนถึงขั้นที่ว่าเตรียมตัวมาป้องกันอาวุธที่เราถือโดยเฉพาะ ซึ่งยังไม่รู้ว่าระบบเกมถูกออกแบบมาเป็นแบบไหน

Eivor จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่หลากหลาย และเราออกแบบมาให้คุณเรียนรู้มัน สังเกตจุดอ่อนมัน และสังหารโหดพวกมันได้ ศัตรูแต่ละชนิดจะท้าทายความสามารถของผู้เล่น เช่นบางตัวจะทำงานร่วมกันเป็นทีม บางตัวจะปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่พวกมันเจอ และหาทางป้องกันตัวเอง

แม้ว่าหลายคนอาจจะเบื่อหรือไม่ชอบที่ Assassin’s Creed หลุดธีมไปไกลมาก แต่เชื่อว่าความน่าเล่น และความท้าทายนั้นไม่ได้ลดลงไปเลย

Assassin’s Creed Valhalla มีกำหนดวางจำหน่าย 17 พฤศจิกายนนี้ บน PC , PS4 , XBOX One และ PS5 , XBOX Series X จะตามมาในอนาคต

Aisoon Srikum

Back to top