BY Aisoon Srikum
31 Aug 20 10:22 am

Assassin’s Creed Valhalla จะมอบรางวัลเป็นเนื้อหาที่น่าสนใจ และสิ่งอื่น ๆ อีกมากสำหรับคนเล่นที่ชอบเถลไถลสำรวจโลก

4 Views

ในเกม Open World เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนชอบที่จะเถลไถล ออกสำรวจพื้นที่โน่นนี่ไปเรื่อย

และ Assassin’s Creed Valhalla เหมือนจะรู้ในจุดนี้ หากคุณเคยเล่นเนื้อหาเสริมภาค Odysseys อย่าง Fate of Atlantis นั่นคือสิ่งที่ภาค Valhalla จะนำมาใช้ด้วย

เรื่องราวการผจญภัยของชนเผ่าไวกิ้งอย่าง Eivor ภายในเกมนี้นั้นจะเต็มไปด้วยองค์ประกอบที่แปลกประหลาดมากมาย ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยอิงพื้นฐานจากนิทานพื้นบ้านและเทพนิยายของอังกฤษและนอร์ดิก และเกมจะทำให้ผู้เล่นอยากออกนอกลู่นอกทางไปสำรวจโลก

ซึ่งการออกนอกลู่นอกทางของเกมนี้จะมอบรางวัลโดยเป็นทั้งเรื่องราวภายในเกมที่น่าสนใจ รวมไปถึงไอเทมภายในเกมแบบที่เอาไปใช้ประโยชน์ได้

เราใช้ความระมัดระวังกันอย่างมาก ในการมอบรางวัลให้กับคนที่เล่นแบบเถลไถล แน่นอนว่าภารกิจหลักของเกมก็มากมายและหนักหน่วง แต่โลกในเกมก็มีเรื่องราวมากมายรอให้คุณไปค้นหาเบื้องลึกเบื้องหลัง และมันจะมีรางวัลมอบให้สำหรับความอยากรู้อยากเห็นของคุณแน่นอน

ใครที่เป็นสายชิลล์ วิ่งกินลมชมวิว ภารกิจหลักไม่ทำ Assassin’s Creed Valhalla ก็น่าจะเป็นเกมที่คุณชอบได้อย่างไม่ยากเย็น ถ้าหากคุณรับได้กับการที่มันแทบจะกลายเป็นเกม RPG เต็มรูปแบบไปแล้ว

Assassin’s Creed Valhalla จะวางจำหน่าย 17 พฤศจิกายนนี้บน PC, PS4, XBOX One และเวอร์ชั่น PS5 และ XBOX Series X จะตามมาในภายหลัง

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top