BY Nattapit Arsirawatvanit
1 Oct 18 5:12 pm

Assassin’s Creed Odyssey เปิดโอกาสให้คุณปีน “จู๋” ของเทพเจ้าได้

8 Views

ตั้งแต่เกมซีรี่ส์ Assassin’s Creed เริ่มเปิดฉาก เกมเปิดโอกาสให้เราปีนนั่นปีนนี่หลายต่อหลายอย่าง บางอย่างเป็นของที่ปีนได้ และคนปกติเขาปีนกัน นั่นก็คือต้นไม้ บันได แต่มีบางอย่างที่คุณไม่ควรปีนแต่ปีนมันได้ด้วย เริ่มตั้งแต่บ้านคนอื่น รูปปั้นของบุคคลสำคัญ และที่ไม่น่าปีนที่สุดคือ “จู๋” ของเทพเจ้าซุส

ใช่ ! คุณสามารถปีนจู๋ของเทพเจ้าซุสได้ จากรายงานของเว็บไซต์ PCGamesn บอกเราว่า คุณสามารถปีนรูปปั้นของเทพเจ้าซุส เทพเจ้าสูงสุดของโอลิมปัสได้ แถมยังสามารถเกาะไปที่อวัยวะเพศของรูปปั้นได้ด้วย และไม่ต้องกลัวว่าคุณจะร่วงลงไปเพราะความอ่อนนุ่มของมัน เพราะมันทำมาจากหิน

ความตลกคือสายฟ้าของเทพเจ้าซุสคือจุดที่ใช้ในการส่องแผนที่ (Synchronization Point) เพราะฉะนั้นคุณสามารถ Fast Travel มายังจุดนี้ได้อย่างรวดเร็วหากคุณต้องการที่จะสัมผัสกลิ่นกาย พร้อมทั้งลูบไล้รูปร่างของเทพเจ้าองค์นี้ได้เท่าที่คุณอยากจะทำ

ในหลักความเป็นจริง คงไม่มีใครอยากจะแตะต้องเทพเจ้าเท่าไหร่นัก ยิ่งเป็นเทพเจ้าที่คุณนับถือด้วยยิ่งไม่ค่อยอยากจะแตะต้อง เหมือนผู้พัฒนาเข้าใจในจุดนี้ก็เลยปรับให้ตัวละครเริ่มที่จะรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย หากคุณต้องการจะปีนไปในจุดที่ไม่เหมาะสม ตามวิดีโอด้านล่าง

https://www.youtube.com/watch?v=W9QYYouKy0E

Ubisoft เคยประกาศออกมาอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีการเปลือยในเกมนี้แน่ ๆ แต่คงไม่นับรวมหุ่นสุดล่ำของเทพเจ้าองค์นี้เข้าไปด้วย ในอนาคตถ้า Ubisoft ต้องการทำโหมดเพื่อการเรียนรู้คล้ายกับภาคก่อน ๆ พวกเขาน่าจะเริ่มจากการเซ็นเซอร์หุ่นตัวนี้ เพราะเราคิดว่ามันคงจะดีเท่าไหร่ หากเด็ก ๆ มาเห็น

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top