BY BOM
9 Oct 18 1:49 pm

Assassin’s Creed Odyssey ติดอันดับเกมที่มีคนเล่นมากที่สุดใน Steam

5 Views

ในช่วงนี้หากคุณตามข่าววงการเกมหรือว่าอยู่กลุ่มเกี่ยวกับเกม หนึ่งในเกมที่มักจะได้เห็นบ่อย ๆ คือเกม Assassin’s Creed Odyssey ที่ทำให้เกิดกระแสอย่างมากมายและกลายเป็นหนึ่งในหมัดเด็ดของปีนี้จากทาง Ubisoft

จากสถิติของ githyp แสดงให้เห็นว่าเกม Assassin’s Creed Odyssey ประสบความสำเร็จอย่าล้นหลาม โดยใน Steam นั้นเกมสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดได้มากถึง 62,069 คนในสัปดาห์แรกบนแพลตฟอร์ม Steam ส่งผลให้ขึ้นเป็นเกมยอดนิยมอันดับ 6 ของ Steam นี่ยังไม่รวมกับ Uplay, PS4 และ Xbox One

ซึ่งหากนำไปเทียบกับภาค Origin แล้ว ภาค Odyssey มียอดผู้เล่นมากกว่าเดิมถึง 30% โดยสาเหตุที่ยอดขายเพิ่มขึ้นมาจากปรากฏการณ์ถ่ายรูปการบูชาลึงค์เทพเจ้าซุส ไม่ใช่! มาจากการที่ตัวเกมได้พัฒนาขึ้นไปมาก อีกทั้งยังออกแบบตัวเกมออกมาได้ดีในทุกอย่าง โดยเฉพาะในด้านของเกมการเล่น ทำให้ผู้เล่นเกิดการติดใจและบอกต่อไปเป็นวงกว้าง นอกจากนี้เนื้อเรื่องของภาคนี้ยังออกแบบมาให้คนที่ไม่เคยสัมผัสจักรวาลของ Assassin’s Creed เข้าถึงได้ง่าย เมื่อเทียบกับภาคก่อน ๆ

Assassin’s Creed Odyssey

ต้องมาดูว่ายอดขายของภาคนี้จะสามารถทำลายสถิติของภาค Origins ที่ทำไว้ที่ 889.4 ล้านเหรียญฯ(ประมาณ 29,250 ล้านบาท) ได้หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไป

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top