BY KKMTC
25 Apr 23 11:58 am

Assassin’s Creed: Forgotten Temple คอมิกส์ภาค Spin-Off ในจักรวาล AC เปิดให้อ่านตอนแรกแล้วที่ Webtoon

20 Views

Assassin’s Creed: Forgotten Temple คอมิกส์ภาค Spin-Off ที่เล่าเรื่องต่อจากเกมภาค Black Flag ได้เปิดให้อ่านตอนแรกแล้วที่แพลตฟอร์ม Webtoon

หลังจากมีการเปิดตัวโปรเจกต์ไปเมื่อปี 2021 ล่าสุด คอมิกส์ Assassin’s Creed: Forgotten Temple ได้ปล่อยตอนแรกให้สามารถอ่านกันได้แล้วผ่านแพลตฟอร์ม Webtoon

Assassin’s Creed: Forgotten Temple จะเล่าเรื่องหลังเหตุการณ์ Assassin’s Creed IV: Black Flag โดยเล่าผ่านมุมมองของ Edward Kenway (ตัวเอกจากภาค IV) ได้ออกผจญภัยมหาสมุทรในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อทำภารกิจตามหา Pieces of Eden

Assassin’s Creed: Forgotten Temple ถือเป็นส่วนหนึ่งของ Ubisoft Collection of ‘Chronicles’ พร้อมยืนยันว่าคอมิกส์เรื่องดังกล่าวจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 150 ตอนใน 3 ซีซัน (ซีซันละ 50 ตอน) โดยทุก 1 ตอนใหม่จะมีการปล่อยให้อ่านเป็นรายสัปดาห์ แต่หากจ่ายเงินจะสามารถอ่านตอนที่ 2-6 ล่วงหน้าได้ทันที

Assassins Creed

ถึงแม้เป็นคอมิกส์ภาค Spin-Off ที่ไม่ได้มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องหลักมากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นการเล่าเรื่องขยายจักรวาลที่แฟน ๆ Assassin’s Creed ไม่ควรพลาด ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ ก็สามารถเข้าไปอ่านตอนแรกได้เลยที่แพลตฟอร์ม Webtoon

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top