BY StolenHeart
27 Aug 19 9:15 am

ASHEN เตรียมออกจาก Exclusive ของ Epic Games Store วางจำหน่ายใน Steam และ GOG ปีนี้

12 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เตรียมออกจากการเป็นเกม Exclusive ของ Epic Games Store หลังจากที่อยู่ในหน้าร้านค้ามาจนครบหนึ่งปีเต็ม ในที่สุด ASHEN เกมแอคชั่นสไตล์ Souls like อันน่าสนใจก็กำลังจะมาวางจำหน่ายให้กับ Steam และ GOG ภายในปีนี้แล้ว

โดยทาง Annapurna Interactive ผู้พัฒนาเกม ASHEN ได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Accolades ที่เสมือนเป็นการนำภาพรวมของเกมกลับมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง พร้อมกับคำชมที่ได้รับจากสื่อต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมกันนี้ยังมีการประกาศในท้ายคลิปว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Steam, GOG และเครื่องคอนโซลอย่าง PS4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 9 กันยายนนี้ หลังจากที่เป็นเกม Exclusive ของ Epic Games Store และ Xbox One มานานร่วมปี

ASHEN เป็นเกมแอคชั่นที่หยิบยกระบบการเล่นบางอย่างมาจาก Dark Souls หรือที่ผู้เล่นเรียกว่าติดปากว่าเกมแบบ Souls Like มาดัดแปลงให้เป็นรูปแบบของตัวเองในกราฟฟิกที่สวยงาม ในโลกที่กว้างให้ออกสำรวจและค้นหาผู้คนให้มาสร้างดินแดนใหม่เพื่อการอยู่ร่วมกัน

ASHEN ถือเป็นเกมที่สองที่มีการประกาศว่าจะออกจากการเป็นเกม Exclusive ของ Epic Games Store โดยก่อนหน้านี้ก็มีเกม Hades ของ Supergiant Games ที่เตรียมวางจำหน่ายใน Steam เดือนธันวาคมนี้เช่นกัน หลังจากหมดสัญญาในเรื่องเกม Exclusive ในเดือนเดียวกันนั่นเอง

สำหรับใครที่รอกดเกมนี้ใน Steam หรือเครื่องคอนโซล ก็อย่าพลาดกันนะครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top