BY StolenHeart
21 Oct 18 2:43 am

Artifact เลื่อนการทดสอบ Open Beta ไปเป็นวันที่ 19 พฤศจิกายน

2 Views

พบกับข่าวอัพเดตของอีกหนึ่งเกมการ์ดที่จะกำลังจะลงสังเวียนมาต่อกรกับเกมอื่น ๆ ในท้องตลาดอย่าง Artifact จาก Valve ที่ซึ่งหยิบยืมโลกของเกม MOBA ยอดนิยมอย่าง Dota มาสร้าง ซึ่งในตอนแรกนั้นตัวเกมจะมีกำหนดการให้ผู้เล่นได้ทดสอบแบบ Open Beta ในช่วงปลายเดือนนี้ แต่ก็ติดปัญหาโรคเลื่อนกลายมาเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายนแทนครับ

โดยที่มาของข่าวนี้มาจากทาง Twitter ของ Wykrhm Reddy นักข่าวสาย DOTA ผู้ลึกลับที่โพสรูป Key Art ของเกม Artifact ที่กำหนดวันเวลาในการวางจำหน่ายและการเข้าร่วม Beta Access ไว้ด้วย ซึ่งก็คือวันที่ 19 พฤศจิกายนนนี้นั้นเอง

และหลังจากนั้นทาง Valve ก็ประกาศยืนยันถึงวันเวลาในการเข้าร่วมทดสอบเกมผ่านทางอีเมล์โดยผู้ใช้งานในเว็บไซด์ Reddit ว่าทาง Valve ยืนยันว่าที่ต้องมีการเลื่อนวันทดสอบ Beta ออกไปเพราะต้องการจัดการบางอย่างในเกมให้พร้อมกว่านี้เสียก่อน

แต่ในเวลานี้เกม Artifact ก็กำลังอยู่ในช่วงทดสอบแบบ Cloe Beta อยู่ และคาดว่าการเลื่อนการทดสอบแบบ Open Beta ออกไปนั้นก็น่าจะมาจากปัญหาบางอย่างที่ผู้เล่นได้เจอ ทาง Valve จึงตัดสินใจเลื่อนออกไปก่อน

ส่วนสำหรับเกมการเล่นของ Artifact นั้น จากที่ทางทีมงาน PCgamer ได้ทดลองมานั้น ตัวเกมจะมี Skill Ceiling ที่สูงกว่าเกมการ์ดทั่วไป และต้องใช้ทักษะในการคิดคำนวนระดับสูง และอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเทิร์นเดียว ซึ่งจะเป็นอย่างนั้นหรือไม่เราก็ต้องรอวันทดสอบ Open Beta หรือวันวางจำหน่ายเกมในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top