BY N4kr1tch
25 Oct 21 11:05 pm

Apex Legends เปิดตัวรายละเอียดแผนที่ใหม่เรียกว่า ‘Storm Point’

9 Views

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Apex Legends ได้แนะนำให้เรารู้จักกับ Season ใหม่อย่าง Escape วันนี้ทาง Apex Legends ได้แสดงแผนที่ใหม่ในชื่อ Storm Point

Season ใหม่ของ Apex Legends “Escape” จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่ Storm Point ซึ่งเป็นแผนที่ที่สี่และใหม่ล่าสุดของเกม ในตัวอย่างนี้ได้แสดงให้แฟน ๆ เห็นถึงสิ่งที่แฟน ๆ คาดหวังได้จากฉากบนเกาะ เช่นเดียวกับเกมเพลย์ที่เกี่ยวข้องกับ Legend คนใหม่ล่าสุด และการกลับมาของอาวุธสุดโปรดจาก Titanfall 2

Storm Point เป็นแผนที่ขนาดใหญ่ ไม่ได้เป็น Biome ที่แยกจากกัน แต่มีสภาพแวดล้อมที่โดดเด่นสลับไปมาระหว่างสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและอาคารภายใน มี Gravity Cannon ช่วยให้ผู้เล่นเหาะเหินเดินอากาศได้รวดเร็ว และแน่นอนทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment ต้องการให้ผู้เล่นสังเกตว่าตัวผู้เล่นเองสามารถยิงอาวุธหรือโยนระเบิดและใช้สกิลหรืออัลติเมทได้ในขณะเหาะเหิน ผู้เล่นสามารถควบคุมวิถีเหาะเหินได้เล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการตกลงบนสิ่งที่เป็นอันตราย

มีสัตว์อย่าง Prowlers  (กิ้งก่า) flyers (เอ่อ ตัวที่บินได้) และแมงมุมก็จะโผล่ขึ้นมาเพื่อรังควานทุกคน เหมือนเป็นการเผชิญหน้าแบบ PvE กับผู้เล่น นอกจากนี้เรายังได้เห็นปืน CAR SMG  และความสามารถของ Ash  พร้อมกล่าวปิดอย่างเท่ ๆ ว่า “Storm Point คือสถานที่ที่ทำให้ฝันเป็นจริงได้”

สำหรับ Apex Legends: Escape จะมาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ส่วนข้อมูลรายละเอียดในแมพติดตามได้ที่ https://www.ea.com/games/apex-legends/news/stormpoint-map-blog

 

 

SHARE

Nakritch Phuninakul

Related posts

Read More
Back to top