BY StolenHeart
25 Mar 19 8:16 am

Apex Legends เตรียมเผยโฉมตัวละครใหม่เพิ่มใน Season 1 แน่นอน

3 Views

ตอนนี้ Season 1 ของ Apex Legends เกม Battle Royale สุดมันก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งก็มาพร้อมกับ Battle Pass และตัวละครใหม่อย่าง Octane ที่มาให้ทุกคนได้บันเทิงกัน แต่ล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีรตัวละครใหม่อีกหนึ่งตัวที่เตรียมเปิดตัวใน Season 1 นี้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ทาง Respawn Entertainment ได้ยืนยันกับผู้เล่นทุกคนแล้วว่าจะมีการเพิ่มตัวละครหรือ Legends ใหม่เข้าไปแน่นอนในระหว่าง Season แต่ก็ยังไม่มีการประกาศยืนยันใด ๆ ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีผู้ที่ไปเจอข้อมูลยืนยันผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ PlayStation Blog ที่เป็นหน้ารายละเอียดของเกม Apex Legends ที่ระบุว่าจะมีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาสองตัวละคร ซึ่งตัวแรกนั้นเรารู้อยู่แล้วว่าคือ Octane แต่อีกหนึ่งตัวยังไม่มีการประกาศออกมาในเวลานี้

ซึ่งทาง PCGamesN ตั้งข้อสังเกตว่า ตัวละครใหม่ที่มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวออกมานั้นก็คือ Wattson ที่มีข่าวลือข่าวหลุดออกมามากมายในช่วงที่ผ่านมา โดยเป็นตัวละครหญิงที่มีความสามารถในการวางกับดักไฟฟ้านั่นเอง

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ก็ยังไม่มีการยืนยันในเรื่องของวันและเวลาการเปิดตัวของ Legends คนใหม่นี้แต่อย่างใด แต่จะเป็น Wattson จริง ๆ หรือเป็นตัวละครอื่น ก็ต้องมาติดตามกันให้ดีครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top