BY Aisoon Srikum
3 Dec 21 4:59 pm

Apex Legends เตรียมจัดกิจกรรม Raiders Collection Event การกลับมาของโหมดยึดรถไฟ และสกินใหม่ธีมโจรสลัด

6 Views

อีเวนท์ใหม่มาพร้อมไอเทมระดับตำนานของสาวน้อยวัตสัน

เป็นธรรมดาของ Apex Legends ที่มักจะมี Collection Event มาคอยเพิ่มความสนุกในระหว่าง Season และหลังจากเข้าสู่ Season 11 มาแล้ว 1 เดือน ตัวเกมก็เปิดตัวกิจกรรมใหม่ในชื่อ Raiders Collection Event ที่มาพร้อมกับโหมดเกมพิเศษและสกินของตัวละครต่าง ๆ ในธีมโจรสลัด

เริ่มจากกิจกรรมใหม่นี้จะเป็นการกลับมาของโหมดเกมยอดนิยมประจำปีอย่าง Capture The Train โดยเป็นการเอาขบวนรถไฟกลับมาในแผนที่ World’s Edge อีกครั้ง พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมโหมดเกมแยก ที่จะให้แต่ละทีม เลือกตัวละครที่ปรับแต่ง Loadout มาแล้ว จากนั้นทำการแย่งพื้นที่ควบคุมรถไฟ ใครที่ยืนหยัดอยู่เป็นทีมสุดท้ายได้อย่างต่อเนื่องก็จะเป็นผู้ชนะไป แต่จะแตกต่างจากโหมด Battle Royale ตรงตายแล้วเกิดได้เรื่อย ๆ จนกว่าเกมจะจบ

นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวสกินชุดใหม่ของตัวละครมากหน้าหลายตา ทั้ง Wattson, Bloodhound, Wraith, Valkyrie และอื่น ๆ โดยน่าจะมาในรูปแบบการเติมเงินซื้อเพื่อปลดล็อคยอดสะสม และนำไปแลกไอเทมระดับ Heirloom ที่คราวนี้เป็นของตัวละคร Wattson

กิจกรรม Raiders Collection Event นี้จะเปิดให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ แฟน ๆ Apex Legends รอเล่นและตามเก็บสะสมสกินพร้อมกันได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top