BY StolenHeart
6 Feb 19 9:25 am

Apex Legends มียอดผู้เล่นถึง​ 2.5 ล้านคน​หลังเปิดให้บริการเพียง​ 48 ชั่วโมง

10 Views

ไม่น่าเชื่อว่าแค่วัน​เดียว​ Apex​ Legends​ เกม​ Battle Royale​ เกมใหม่ล่าสุดจาก​ Respawn​ Entertainment​ ผู้สร้าง​ Titanfall​ จะมาแรงขนาดนี้​ หลังจากที่ใน​ 24​ ชั่วโมงแรก​ก็ทำสถิติมีผู้เข้าเล่นครบ​ 1 ล้านคน​ ตอนนี้เข้าสู่วันที่สองก็ทำลายสถิติใหม่อีกครั้ง​ โดยมีสถิติผู้เล่นถึง​ 2.5​ ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง​ Dual Shockers ได้รายงานว่า​ คุณ​ Andrew Wilson CEO ของ​ EA ได้ประกาศแก่ผู้ถือหุ้นในการรายงานทางการเงินของช่วงไตรมาสที่​ 3 ของปี​ 2018​ ว่าในเวลานี้​ Apex​ Legends​ มียอดผู้เล่นทะลุไปถึง 2.5​ ล้านคนแล้วเป็นที่เรียบร้อย​ และตั้งเป้าว่าจะทำให้ถึง​ 3 ล้านคนให้ได้ในไม่ช้านี้

ซึ่งจากสถิติต่าง​ ๆ​ นั้นเรียกว่าไม่ได้เกินเลยแม้แต่น้อย​ เพราะในช่วงวานนี้​ Apex​ Legends​ มียอดผู้เล่นพร้อมกันรวมถึง​ 600,000 คน​ในช่วงพีค​ ซึ่งแน่นอนว่าสร้างความยินดีให้กับทาง​ CEO​ ของ​ EA​ เป็นอย่างมาก​ และเขาเชื่อว่าเกมจะเติบโตอย่างแข็งแรงต่อไปในอนาคตแน่นอน

Apex Legends

Apex​ Legends​ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ​ PS4, Xbox One และ​ PC บนแพลตฟอร์ม Origin ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเกมน่าเล่นขนาดไหน​ ก็สามารถไปอ่านกันได้​ ที่นี่​ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top