BY StolenHeart
11 Mar 19 10:03 am

Apex Legends ทำลายสถิติมียอดผู้ชมบน Twitch เดือนกุมภาพันธ์แซงหน้า Fortnite แล้ว

3 Views

หลังจากที่ Fortnite ครองสถิติมียอดผู้ชมผ่านทาง Twitch เว็บไซต์ Live Stream สำหรับคอเกมมาอย่างยาวนานตลอดปี 2018 ในที่สุดก็เสียสถิตินี้ให้กับน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Apex Legends แล้วเรียบร้อยในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Apex Legends

รายงานจาก GitHyp ได้ระบุว่า Apex Legends สามารถทำยอดคนดูรวมใน Twitch.tv ในช่วงพีคสูงสุดไปได้ถึง 670,000 คน ในขณะที่ Fortnite ทำไปได้ที่ 615,000 คน ตกไปเป็นอันดับที่สามของเกมที่มียอดผู้ชมสูงสุดในเดือนกุมภาพันธ์รองจาก League of Legends ทันที

ซึ่งถือเป็นเดือนแรกที่ Fortnite ไม่ใช่เกมแนว Battle Royale ที่มียอดผู้ชมอันดับที่หนึ่งใน Twitch หลังจากที่ครองตำแหน่งนี้มาอย่างยาวนานถึง 11 เดือน และที่สำคัญคือ Apex Legends สามารถทำ Minute Watch หรือเวลาที่มีผู้ชมรวมกันสูงถึง 11 ล้านชั่วโมง แสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างสูงของ Apex Legends ในช่วงที่ผ่านมาอย่างยิ่ง

Apex Legneds

ถึงแม้อันดับโดยรวมของยอดผู้ชมจะตกลง แต่ในเวลานี้ก็เริ่มมียอดผู้ชมที่เพิ่มขึ้นมาและแซงหน้ากลับไปเป็นอันดับที่หนึ่งอีกครั้ง โดย ณ เวลานี้ ยอดผู้ชมโดยรวมของ Fortnite ณ ตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 200,000 คน ในขณะที่ Apex Legends ตามมาที่อันดับสองโดยอยู่ที่ 118,000 คน

เรียกว่ายังคงมาแรงต่อเนื่องสำหรับ Apex Legends ที่ครองใจทั้งคนดูคนเล่น ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมก็มียอดผู้เล่นรวมเกินกว่า 50 ล้านคนแล้วเรียบร้อย แต่ก็ต้องมารอดูกันยาว ๆ ว่า ในอนาคตใครจะได้ครองตำแหน่งเกม Battle Royale อันดับหนึ่งในปีนี้ไปครองกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top