BY KKMTC
26 Dec 19 5:52 pm

Apex Legends ติดอันดับ 8 คำค้นหายอดฮิตบนเว็บ Pornhub ในปี 2019

4 Views

นอกจาก Apex Legends จะกวาดกระแสในวงการเกม Multiplayer แล้ว ยังได้กวาดกระแสบนเว็บไซต์ผู้ใหญ่อย่าง Pornhub อีกด้วย

อ้างอิงจากบทความ The 2019 Year in Review ได้รายงานว่าคีย์เวิร์ด “Apex Legends” ขึ้นแท่นเป็นคำยอดฮิตที่ถูกค้นหามากที่สุดบนเว็บไซต์ Pornhub เป็นอันดับ 8 จากทุกหมวดรวมกัน และเป็นอันดับ 5 หากนับเฉพาะหมวดเกมเท่านั้น

ทีมงาน Pornhub กล่าวว่านับตั้งแต่เกม Apex Legends เปิดบริการอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ยอดค้นหา Apex Legends ได้พุ่งทะยานสูงสุดถึง 357,701 ครั้ง หากนับเฉพาะวันที่ 18 กุมภาพันธ์ โดยสามารถแซงหน้า Fortnite ถึงประมาณ 2 เท่า

Apex Legendsแม้ว่ายอดการค้นหา Apex Legends จะดรอปลงจนพ่ายแพ้ให้กับ Fortnite ในภายหลัง แต่ Pornhub กล่าวว่ากระแสการค้นหาเกม Apex Legends ก็ยังได้รับความนิยมตลอดทั้งปี 2019

นอกจากนี้ การเปิดตัวเกม Borderlands 3 ทำให้ยอดค้นหาคำว่า Borderlands ใน Pornhub เพิ่มขึ้นอย่างมากในเดือนกันยายน จนเติบโตขึ้นถึง 554% เมื่อเทียบกับปี 2018 ส่วนยอดค้นหาเกม Resident Evil ก็มีเพิ่มขึ้นเป็น 213% ตลอดทั้งปี 2019 เช่นกัน

ถึงแม้ Overwatch ยังครองแชมป์เป็นเกมที่ถูกค้นหาใน Pornhub มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่่ง แต่สำหรับเกม Apex Legends ที่เพิ่งเปิดตัวช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ได้ถูกค้นหามากที่สุดใน Pornhub เพียงปีเดียวก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top