BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Jul 19 4:06 pm

Apex Legends จะมี Event ใหม่เร็ว ๆ นี้และมาพร้อมระบบที่แฟนเกมเรียกร้องมากที่สุด

2 Views

EA ยืนยันแฟนเกม Apex Legends เตรียมมีของเล่นใหม่ในเร็ว ๆ นี้

ระหว่างการประชุมแถลงผลประกอบการของปี 2020 ค่าย EA ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Apex Legends เกม Battle Royale ชื่อดังของค่าย

โดยคุณ Andrew Wilson ได้แง้มข้อมูลออกมาว่าตัวเกม Apex Legends ใน Season 2 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีกว่าที่ทางบริษัทคาดเอาไว้  จากตัวเลขสถิติที่ทีมงานมี บ่งชี้ว่ามีผู้เล่น Apex Legends รายวันและรายสัปดาห์เพิ่มมากขึ้น แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขที่แน่ชัดออกมา

ทางทีมงานยืนยันว่า Season ที่ 3 ของตัวเกมจะ “ยิ่งใหญ่” มากขึ้นไปอีกระดับ และจะมีเนื้อหาพร้อมช่วงระยะเวลาในการพัฒนาใกล้เคียงกับ Season 2

แต่ก่อนที่เราจะต้องไปรอกันนานถึง Season 3 ทาง EA ได้ออกมายืนยันว่าจะมี Event ใหม่อัพเดทลงสู่ตัวเกมภายในระยะเวลาไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แม้จะไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะมีอะไรใหม่ใน Event นี้ แต่คุณ Wilson ก็แอบเผยว่าอัพเดทใหม่จะมาพร้อม “เนื้อหาใหม่และระบบที่แฟนเกมเรียกร้องกันเข้ามามากที่สุด”

เมื่อพูดถึงตัวเนื้อหาก็เป็นที่แน่นอนว่าเราน่าจะได้เห็นอาวุธและ Skin ใหม่ แต่จุดที่น่าสนใจคือระบบใหม่ที่จะถูกใส่เข้ามา โดยระบบที่แฟนเกมเรียกร้องกันมานานก็มีทั้งการเพิ่มหุ่น Titan การเพิ่มโหมด PvE หรือแม้กระทั่งการมาของโหมด Solo หรือ Duo

ก็ต้องคอยดูกันต่อไปว่า “ระบบ” ดังกล่าวจะเป็นระบบอะไร ส่วนตอนนี้แฟน Apex Legends ก็ต้องสนุกกับ Season 2 แบบดั้งเดิมกันไปก่อนครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top