BY KKMTC
27 Oct 21 10:41 am

สื่อเกมเผย Anton Castillo ส่งอีเมลเผยสถิติของ Far Cry 6 ถึงผู้เล่น พร้อมพูดสบประมาท “คุณควรทำได้ดีกว่านี้”

4 Views

Anton Castillo ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่สนับสนุน Far Cry 6 พร้อมกับกล่าวสบประมาทคุณในเวลาเดียวกัน

Christopher Livingston นักข่าวจาก PC Gamer ได้รับอีเมลจากทีมพัฒนาเกม Ubisoft ในชื่อหัวข้อว่า “คุณทำให้ผมผิดหวัง” โดยในอีเมลมีข้อความเป็นประโยคคำพูดของ Anton Castillo จอมเผด็จการวายร้ายประจำ Far Cry 6 กล่าวว่า “ผมอยากจะขอบคุณที่ “คุณ” ได้มีส่วนร่วมในการปลดปล่อยประเทศ Yara ให้เป็นอิสระ โปรดใจเย็น ๆ แล้วให้รู้ว่า Yara อยู่ในกำมือของผู้ที่มีความสามารถแล้ว”

และสุดท้าย ในภาพได้เผยจำนวนสมุนทหารของ Anton Castillo ที่ถูกสังหารโดยผู้เล่น, จำนวนชั่วโมงในการเล่นเกม Far Cry 6 ทั้งหมด และ Unique Weapon ทั้งหมดที่เก็บได้ พร้อมกล่าวส่งท้ายเป็นการสบประมาทถึงผู้เล่นว่า “คุณควรทำได้ดีกว่านี้” หรือหมายความว่า Ubisoft ได้ส่งอีเมลเผยสถิติตัวเลขในเกม Far Cry 6 ไปถึงผู้เล่น แล้วพยายามสวมบทเป็น Anton Castillo นั่นเอง

ภาพจาก PC Gamer

อย่างไรก็ตาม Brendan Sinclair หนึ่งในพนักงานของสื่อข่าว GamesIndustry ได้รับจดหมายจาก Ubisoft ที่มีเนื้อหาแสดงตัวเลขจำนวน Kill และชั่วโมงในการเล่นเกม Far Cry 6 ทั้งหมดเช่นกัน แต่หัวข้อจดหมายได้เขียนเป็น “มันเป็นเรื่องน่าสรรเสริญจริง ๆ ที่ได้เห็นคุณล้มเหลว” จึงมีความเป็นไปได้ที่อีเมลของแต่ละคนที่ได้รับจาก Ubisoft อาจมีชื่อหัวข้อที่ไม่เหมือนกัน

https://twitter.com/BrendanSinclair/status/1452986713098407945

แม้จดหมายเผยสถิติจำนวน Kill และชั่วโมงในการเล่น Far Cry 6 ของผู้เล่นได้มีกระแสตอบรับดีเป็นส่วนใหญ่ แต่เกมเมอร์บางส่วนวิจารณ์ว่าเนื้อหาในจดหมายนั้น มีการใช้คำพูดที่ค่อนข้าง “ดูก้าวร้าว” ซึ่งอาจส่งผลกระทบทำให้บางคนรู้สึกไม่พอใจได้เช่นกัน

Far Cry 6 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top