BY StolenHeart
27 Sep 18 2:03 am

Anthem เข้าสู่การพัฒนาในช่วง Alpha แล้ว

1 Views

อัพเดตกันต่อกับข่าวคราวของ Anthem เกม Action RPG จาก Bioware ที่หลายคนรอคอย และในเวลานี้ตัวเกมก็ได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาในช่วง Alpha แล้ว และเน้นไปที่การค้นหา Bug ในเกมรวมถึงทดสอบระบบการเล่นต่าง ๆ ให้ลงตัวก่อนที่เกมจะวางจำหน่าย

Anthem

Casey Hudson ผู้จัดการทั่วไปของ Bioware ได้โพสอัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาเกม Anthem ใน Blog อย่างเป็นทางการของ Bioware แล้วในวันนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

“สัปดาห์ที่แล้ว Anthem ได้เข้าสู่การพัฒนาในช่วง Alpha State แล้ว นั้นหมายถึงทุกอย่างของเกมอยู่ในนี้แล้วและสามารถเล่นได้ มันมีความสนุกให้สัมผัสมากมายและมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นที่บอกเล่าผ่านตัวละครหลักของเกม และเรายังมีความตื่นเต้นที่ได้เห็นพนักงานในออฟฟิศ(รวมไปถึงสตูดิโอผู้ร่วมพัฒนา) จับกลุ่มร่วมลุยผจญภัยในโลกใหม่ที่เกมสร้างขึ้น สิ่งที่เกมของ Bioware เป็นมาตลอดคือการแบ่งปันและจับประสบการณ์ในการเล่นเกม ไม่ว่าจะมาจากเพื่อนร่วมทีมหรือตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นหรือผู้เล่นด้วยกันเอง และในบางครั้งการนำไอเดียของผู้เล่นมาใส่ในเกมก็ช่วยเพิ่มความสมจริงให้มากขึ้นไปด้วย”

โดยในตอนนี้ตัวเกม Anthem สามารถเล่นได้เต็มรูปแบบและจะยังไม่ใส่เนื้อหาใหม่เพิ่มเข้าไป แต่จะเน้นไปที่การแก้ bug ในเกม และทดสอบระบบการเล่นให้เข้าที่มากที่สุด โดยคุณ Hudson ได้อธิบายว่าก่อนที่จะมีถึงจุดนี้ได้ ทางทีมงานต้องทำงานอย่างหนักมากสำหรับเกมที่ความซับซ้อนมากขนาดนี้ โดยเทียบกันแล้วเหมือนเขาย้อนเวลากลับไปช่วงที่ยังพัฒนาเกม Buldur’s Gate กันอยู่นั้นเอง

Anthem จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top