BY KKMTC
4 Sep 18 1:56 pm

Anthem จะมีตัวเลือกในบทสนทนาเพียง 2 ตัวเลือกเท่านั้น

1 Views

เกม Anthem เป็นหนึ่งในเหม RPG ที่หลายคนรอคอยของค่าย BioWare ที่เกมเมอร์หลายคนก็หวังว่าเป็นเกม RPG ที่ระบบการเล่นที่ได้ลึกสุด ๆ  แต่ดูเหมือนจะไปไม่ถึงฝัน เพราะทีมงานได้ตัดสินใจทำการเปลี่ยนระบบตัวเลือกที่จะมีทางเลือกเยอะมากมาย กลายเป็นเพียงแค่ช้อยส์ตัวเลือกเส้นตรงเพียงแค่ 2 ตัวเลือกเท่านั้น และตัดเนื้อหาบทสนทนาทิ้งออกบางส่วน

อ้างอิงจากเว็บไซต์ PCGameN : Excutive Producer ของ BioWare คุณ Mark Darrah ได้กล่าวเหตุผลที่ลดปริมาณตัวเลือกช้อยส์ เพื่อที่ต้องการให้เกมลดความซับซ้อน และช่วยให้เกมตีตลาดให้เข้าถึงผู้เล่นทั่วไปมากขึ้น เพราะอย่างนั้น ทีมงานจึงได้ตัดตัวเลือกผิดที่อาจจะส่งผลกระทบต่อผู้เล่น และออกแบบให้ทุกตัวเลือกในเกมพาผู้เล่นไปยังพบกับบทสรุปที่แทบจะไม่ต่างกัน (หรือคือ จบแบบไหนก็นำทางไปเหมือนเดิม)

เรากำลังพูดคุยกับผู้เล่นที่หลากหลาย ซึ่งผู้เล่นบางคนยังไม่คุ้นเคยกับระบบตัวเลือกให้ผู้เล่นตอบ พวกเราอยากจะให้เกมเรียบง่ายที่สุด แต่พวกเราก็ไม่ต้องการตัวเลือกที่รู้สึกผู้เล่นเลือกผิด ซึ่งโดยรวมแล้วประมาณว่า “นี่คือสามตัวเลือกที่จะพาผู้เล่นไปยังจุดเดียวกัน”

– Mark Darrah : BioWare Excutive Producer “

Mark Darrah

Mark Darrah

รวมไปถึง Anthem VIP Demo จะปล่อยให้ลองเล่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ในปี 2019 สำหรับผู้ที่ Pre-Order เกมนี้ หรือเกมเมอร์ที่เป็นสมาชิก EA Access สำหรับเวอร์ชัน PC โดยมีคุณ Mike Gamble ตำแหน่ง Lead Producer ได้กล่าวถึงตัวเดโมอีกด้วยว่าเราได้ทุ่มเทกับเกมจริง ๆ

“นี่คือตัวเกม Demo ซึ่งเป็น Demo ตัวทดลองเกมเต็ม มันไม่ใช่ตัว Tech-Test ทดสอบเอนจิ้น และมันก็ไม่ใช่ตัว Beta ที่ออกมาก่อนสามสัปดาห์ที่พวกเราได้รับ ‘ฟีดแบคของคุณ’ และไม่ ! “นี่คือเกมจริง ๆ และพวกเราก็หวังว่าคุณจะหลงรักเกมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่พวกเราจะจัดเต็มทุกอย่างให้ผู้เล่นได้เห็น”

Anthem

Anthem จะออกจำหน่ายจริงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox Onr ถ้าหากใครสนใจในรายละเอียดก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าใน ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top