BY BabeElena
26 Jan 19 3:38 pm

Anno 1800 เลื่อนวางจำหน่ายไปเดือนเมษายน

2 Views

Anno 1800 เกมภาคใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์ Anno เกมสร้างเมืองแบบวางแผนเรียลไทม์ หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่องาน E3 2018 ที่ผ่านมาสักพักใหญ่ และก็ได้มีประกาศวันวางจำหน่ายในงาน Gamescom 2018 โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Ubisoft จะยังไม่พร้อมที่จะวางจำหน่ายตัวเกมในวางดังกล่าวครับ

จากเว็บไซต์ข่าวอย่างเป็นทางการของซีรี่ส์ Anno อย่าง Anno Union ได้มีประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายไปวันที่ 16 เมษายนนี้ ด้วยเหตุผลทางด้านความพร้อมและเทคนิคที่ต้องการขัดเกลาตัวเกมให้ดีขึ้นก่อน ถึงจะพร้อมที่วางจำหน่ายจริง ๆ

ถึงแม้สาวกอาจจะได้เล่นช้าไปอีกเกือบสองเดือน แต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ฉลาดสำหรับ Ubisoft เพราะว่าเดือนกุมภาพันธ์ถือว่าเป็นเดือนที่เกมเทพ ๆ กระหน่ำมาลง เพราะถึงแม้ Anno จะเป็นซีรี่ส์เกมเฉพาะกลุ่ม แต่หากจะออกชนเกมใหญ่ก็ใช่ว่าจะสู้ไหวเช่นกัน อย่างไรก็ดีทางเราก็เอาใจช่วยให้ทางทีมพัฒนาพยายามขัดเกลาตัวเกมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นครับ

นอกจากนี้ทีมงานยังเปิดให้มีการทดสอบ Beta สำหรับคนทั่วไป โดยผู้เล่นสามารถไปร่วมทดสอบตัวเกม Anno 1800 ได้ จากการลงทะเบียนที่นี่ และเข้าไปเล่นกันในวันที่เปิดสอบ 1 กุมภาพันธ์นี้ครับ

SHARE

BabeElena

Back to top