BY KKMTC
25 Mar 21 1:53 pm

Amazon Games เปิดสตูดิโอเกมใหม่ในมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เพื่อเตรียมพัฒนาเกมใหม่

6 Views

Amazon Games กำลังเผชิญหน้ากับวิบากกรรมมากมาย ไม่ว่าเกม MMORPG New World โดนเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่าย รวมถึงมีการสั่งปิดทีมพัฒนาเกม และยกเลิกการสร้างเกม Crucible เนื่องจากมีกระแสตอบรับไม่ดีพอในช่วง Beta

แต่ดูเหมือนว่า Amazon Games จะยังไม่หันหลังให้กับวงการเกมในเร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะล่าสุด มีรายงานว่า Amazon Games ได้เปิดสตูดิโอเกมสาขาใหม่ในกรุงมอนทรีออล ประเทศแคนาดา เพื่อเตรียมพัฒนาเกมระดับ AAA เกมใหม่

นอกจากนี้ ทีมงานมีการเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง เพื่อเตรียมสร้างเกมใหม่ พร้อมเผยรายชื่อนักพัฒนาเกมระดับมือฉมังที่สังกัดใน Amazon Games สาขามอนทรีออล เช่น Luc Bouchard หัวหน้าฝ่ายโปรดักชั่น, Xavier Marquis ฝ่ายผู้กำกับด้านความคิดสร้างสรรค์, Alexandre Remy หัวหน้าฝ่ายโปรดักส์ และ Romain Rimokh ซึ่งเป็นอดีตหัวหอกในการพัฒนาเกม Rainbow Six Siege

อ้างอิงจากรายละเอียดหน้าเว็บไซต์ ผลงานเกมใหม่ของ Amazon จะเป็นเกมเน้นระบบ Multiplayer ที่สามารถเล่นได้หลายคน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกมเพิ่มเติม ณ ตอนนี้

Amazon Games Studio

การเปิดสาขาเกมในมอนทรีออล เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า Amazon ยังคงมีเป้าหมายอย่างยิ่งใหญ่ ก็คือบริษัทต้องเข้ามามีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมเกมให้ได้ แล้ว Amazon จะเป็นแนวทางอย่างไร ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top