BY StolenHeart
15 Jun 19 4:52 pm

Alien Isolation เตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch ภายในปีนี้

4 Views

กลับมาเปิดตำนานสยองสุดสั่นประสาทกันอีกครั้งสำหรับ Alien: Isolation เกม Survivor Horror ที่ขึ้นชื่อว่ายากที่สุดเกมหนึ่งของโลก ตอนนี้ทาง Sega ก้ได้เตรียมออกเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch สำหรับแฟน ๆ ที่อยากสัมผัสความสยองในแบบพกพาหรือเล่นที่บ้านแบบอลังการกันแล้ว

YouTube video

โดยในช่วง Nintendo Direct จากงาน E3 2019 ที่ผ่านมา ทาง Nintendo ได้ประกาศเปิดตัวเกม Alien: Isolation ฉบับ Nintendo Switch ผลงานจาก Creative Assembly และ Sega ที่เรียกว่าเป็นเกมสยองขวัญที่อิงมาจากภาพยนตร์ Sci-Fi Horror ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งของโลก โดยในตอนนี้ยังไม่มีภาพ Gameplay ของเวอร์ชั่น Switch ออกมาให้เห็นกันแต่อย่างใด

ซึ่งที่น่าสนใจคือตัวเกมจะถูกลดทอนความละเอียดลงจากเวอร์ชั่นอื่น ๆ มากน้อยแค่ไหน เพราะเกมอย่าง The Witcher 3 ที่ประกาศลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ก่อนหน้านี้ก็ถูกตัดรายละเอียดหลายอย่างในเกมไป รวมไปถึงความละเอียดของหน้าจอที่ลดลงด้วยเช่นกัน

Alien: Isolation วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2015 และได้รับคำชมมากมายจากเหล่านักวิจารณ์และผู้เล่นทั่วโลก และเป็นเกมสยองขวัญที่มีผู้เล่นที่เล่นจนจบน้อยที่สุดในโลกอีกด้วย

ตัวเกมมีกำหนดในการวางจำหน่ายในปี 2019 สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ของเกมนั้นต้องรอดูว่าทาง Sega จะมีอะไรใหม่ ๆ มาเซอร์ไพรส์ในเกมหันหรือไม่ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top