BY KKMTC
28 Feb 19 9:19 pm

Alien: Isolation กลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์ โดยใช้ฉากคัตซีนในเกมที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

5 Views

ถึงแม้ภาคต่อเกม Alien ฉบับ Survivai Horror จะยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ทีมงานได้กลับรื้อฟื้น Alien: Isolation อีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่ Remastered แต่เป็นรูปแบบซีรีส์ โดยใช้ฉากคัตซีนในเกมที่ไม่เคยปรากฏในต้นฉบับมาก่อน

อ้างอิงจาก PCGameN รายงานว่า 20th Century Fox นำเกม Alien: Isolation มาทำเป็นวิดีโอซีรีส์ ชื่อว่า “Alien: Isolation Digital Series” โดยการนำฉากคัตซีนภายในเกมและคัตซีนทำใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวมาก่อน มาเชื่อมต่อเป็นเรื่องราวของ Alien: Isolation ฉบับสมบูรณ์

ซีรีส์ Alien: Isolation จะมีจำนวนทั้งหมด 7 ตอน โดยทีมงาน 20th Century Fox โปรโมทว่า “จะเป็นการเสริมเรื่องราวการผจญภัยของ Amanda Ripley (นางเอกของเรื่อง) ให้สดใหม่” ที่ผู้ที่ไม่เคยสัมผัสเกม Alien: Isolation มาก่อน สามารถรับชมและเข้าใจเนื้อหาเรื่องนี้ได้ไม่ยาก และเกมเมอร์ที่ผ่านการเกมนี้มาแล้ว ก็สามารถรับชมได้อีกครั้งเช่นกัน

Alien: Isolation Digital Series จะออกฉาย Exclusive ผ่านช่อง IGN YouTube ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลา 9:00 PST / 12:00 EST / 17:00 GMT หรือเร็ว ๆ นี้ ถ้าหากใครสนใจซีรีส์ดังกล่าว ก็สา่มารถเตรียมตัวรับชมได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top