BY StolenHeart
1 Sep 19 5:08 pm

Alec Holowka ผู้สร้าง Night in The Woods เสียชีวิตแล้ว

8 Views

เป็นอีกครั้งที่วงการเกมต้องสูญเสียบุคลากรมากฝีมือไป กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของคุณ Alec Holowka ผู้สร้าง Night in The Woods เกมอินดี้ระดับคุณภาพ

ทางน้องสาวของ Alec ได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ของเธอเมื่อวานนี้ แต่หลังจากประกาศไปได้ไม่นานก็ล็อกบัญชีของเธอไม่ให้บุคคลทั่วไปเข้าชม ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตนั้นไม่ได้มีการระบุชัดเจน แต่มีการพาดพิงว่าอาจมีสาเหตุมาจากการฆ่าตัวตาย

ก่อนหน้านี้คุณ Holowka ได้ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศจากการแฉของ Zoe Quinn ร่วมกับผู้พัฒนาเกมคนอื่น ๆ ในวงการ จนทำให้ทางทีมพัฒนา Night in The Woods ประกาศตัดความสัมพันธ์กับเขาที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งของทีมพัฒนาไปในที่สุด

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Twitter ของน้องสาวของคุณ Alec มีการระบุว่า คุณ Alec ได้เข้ารับการบำบัดและรักษาอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีอาการเกิดขึ้น แต่แม้จะมีการช่วยเหลือและสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วก็ยังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทาง GamingDose ขอแสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้ และถ้าหากคนในครอบครัวหรือบุคคลใกล้ตัวมีอาการดังกล่าว ก็อย่าลืมติดต่อสายด่วยกรมสุขภาพจิตหรือพาเขาไปปรึกษาจิตแพทย์อย่างเร่งด่วนที่สุดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top