BY Aisoon Srikum
22 Dec 23 5:08 pm

AIS eSports กางอาณาเขตใหม่ ใจกลางเมือง กับ AIS eSports Studio at AIS Siam พร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย

489 Views

AIS eSports ตอกย้ำภารกิจเพื่อการผลักดันวงการอีสปอร์ต ด้วยการปักหมุดอาณาเขตใจกลางเมือง เปิดสาขาของ eSports Community Hub สุดล้ำ กับ AIS eSports STUDIO สาขาใหม่ที่สยาม กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience 

สาขาใหม่นี้จะมอบประสบการณ์แบบจัดเต็มให้กับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยขุมพลังในการเล่นเกมที่เหนือกว่า พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง และอินเทอร์เน็ตจากโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G และโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ความเร็วสูงที่ระดับ 5000/5000 Mbps พร้อมผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ทั้ง Secretlab, SYNNEX, Samsung, LOGA และ Sony เพื่อนำเอากองทัพอุปกรณ์ PC Gaming Gear และคอนโซลที่ดีที่สุด และทันสมัยที่สุดมอบให้กับเหล่าเกมเมอร์ รวมไปถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่สตูดิโอแห่งนี้

IMG_2731

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่า

“ความคึกคักของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตสร้างแรงกระเพื่อมให้กับการเติบโตของระบบเศรษฐกิจดิจิทัลเป็นอย่างมาก”

ทั้งการจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตที่เข้าไปอยู่ในรายการแข่งขันกีฬาระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้จำนวนเกมเมอร์ทั่วโลก เพิ่มขึ้นกว่า 3,381 ล้านคน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ AIS นำศักยภาพความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลชั้นนำของประเทศ เข้าเชื่อมต่อและสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และคอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตเกม ผู้จัดการแข่งขัน สปอนเซอร์ สโมสร นักกีฬาอีสปอร์ต นักพากย์ ไปจนถึงการสร้างคอมมูนิตี้ฮับด้านอีสปอร์ตเป็นแห่งแรก อย่าง AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ในช่วงที่ผ่านมา

จากการทำงานหนักกว่า 4 ปี ด้วยการเดินหน้าเติมเต็ม Ecosystem ของอุตสาหกรรมอีสปอร์ต เริ่มจากการทำงานร่วมกับสมาคมอีสปอร์ต และยกระดับขึ้นสู่การเปิดพื้นที่สร้างอีสปอร์ตคอมมูนิตี้ 24 ชั่วโมงและสร้างอีสปอร์ตทัวร์นาเมนต์ของตัวเอง จนกระทั่งขึ้นเป็นโปรโมเตอร์การแข่งขัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยังมีการสร้างบุคลากรในวงการเพิ่ม และสร้างเวทีในการผลักดัน ทั้งนักแข่งขัน นักพากย์ และอื่น ๆ รวมแล้วกว่า 100 รายการ และสร้างช่องทางต่าง ๆ ในการเข้าถึงอีกมากมาย

IMG_2743

โดย AIS eSports STUDIO at AIS SIAM ได้ยกขบวนความ The Best มาส่งมอบให้กับเกมเมอร์ภายใต้แนวคิด Ultimate Gaming Experience แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

IMG_2740

  • The Best Network สุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมบนโครงข่ายดีที่สุดที่แรกที่เดียว ด้วยโครงข่ายบรอดแบนด์ไฟเบอร์ระดับ 5000/5000 Mbps ที่มีความเร็วแรง เสถียร ไม่แลค โชว์ความหน่วงต่ำ (Latency) ที่ระดับ 3 มิลลิวินาที พร้อมสุดยอด AIS 5G และ Wi-Fi 7 ที่ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกม เร็ว แรง ไหลลื่น ไม่มีสะดุด
  • The Best Professional Equipment ดีที่สุดด้วยโซลูชันและสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิ่งพีซี คอนโซลและอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น
  • ซีเคร็ทแลป ครั้งแรกกับการนำโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งวัสดุที่ใช้ ความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับตามสรีระ ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่ สัมผัสครบชุดที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
  • คอมพิวเตอร์สเปคเทพที่สุดจาก SYNNEX กับ CPU intel Core i7 Gen 14 รุ่นใหม่ล่าสุดในขณะนี้และ การ์ดจอ GeForce RTX4080 ในทุกการเล่นเกมราบรื่นไม่มีสะดุด 
  • หน้าจอ Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz จาก Samsung ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับภาพที่มีคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม
  • สุดยอด Gaming Gear เมาส์คุณภาพสูง วัสดุแข็งแรง ที่มีน้ำหนักเบา ดีไซน์คีย์บอร์ด โดยการนำคอนเซ็ปต์ของวัฒนธรรมไทยมาประยุกต์ใช้ และผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงทำให้มีความแข็งแรงคงทนต่อการใช้งาน จาก LOGA แบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งสัญชาติไทยชั้นนำที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากกลุ่มเกมเมอร์
  • การทำงานร่วมกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขยายฐานการเข้ากลุ่มคนเล่นเกมให้ครอบคลุมอย่างทั่วถึง และตอบสนองความต้องการการเล่นเกมในทุกรูปแบบ
  • The Best Exclusive Zone ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้บริการเกมคอนโซล PlayStation 5 เกมที่สาวก Play Station รอคอย โดยเรายกความพิเศษมาให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งเกมจาก SONY ที่มากที่สุดและเกมที่อัพเดทออกใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังเป็นโชว์รูมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อ PlayStation 5 อีกด้วย

IMG_2732

  • The Best Location กางอาณาจักรใจกลางสยาม โดย AIS eSports STUDIO แห่งที่ 2 ตั้งอยู่บนตึก AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ถือเป็นสุดยอดโลเคชั่นที่เป็นแหล่งรวมด้านแฟชั่น อาหาร กิจกรรมอัพเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ใจกลางเมือง
  • The Best Lifestyle Community สุดยอดประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เกมเมอร์ ทั้งการเปิดบริการตลอด 24 ชม. อำนวยความสะดวกให้ไม่สะดุด กับอาหารและเครื่องดื่มจาก Nescafe Premium Solution และ SUN Vending

ประเดิมการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เอาใจเหล่าสายเกมเมอร์ให้ใช้งานได้ฟรี 2 ชม.แรก ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 31 ธันวาคม 2566 พบกันได้ที่ AIS SIAM ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 7 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook AIS Esports https://www.facebook.com/AISeSports

#AISeSportsSTUDIO #AISSIAM #ร้านเกมค่ายเขียวก็แรงเกิ๊น #siamsquare

 

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top