BY TheStarrySky
15 Jul 20 1:30 pm

Dota 2 เปิดให้เล่นโหมด Aghanim’s Labyrinth ฟรีโดยไม่ต้องใช้ Battle pass

20 Views

Dota 2 เปิดให้เล่นโหมด Aghanim’s Labyrinth แล้ว แบบไม่ต้องใช้ Battle Pass พร้อมกับการมาของ “Aghanim” จอมเวทผู้ครอบครอง Aghanim’s Scepter คทาฟ้าที่ทุกคนใช้กันมาอย่างยาวนาน

โดยที่โหมด Aghanim’s Labyrinth ก็คือ Summer Event ประจำปีนี้นั่นเอง เป็นแผนที่พิเศษที่เราจะได้เล่น Hero ในอีกรูปแบบที่ไม่เคยเห็น Skill ต่าง ๆ จะถูกเพิ่มความสามารถแปลก ๆ เข้าไป เหมือนได้รับผลของ Aghanim’s Scepter อยู่

ตัวด่านจะเป็นลักษณะ PvE เราและเพื่อนจะต้องร่วมมือกันจัดการกับเหล่ามอนเตอร์ที่ Aghanim เสกมา รวบรวมชิ้นส่วนคทาฟ้าเพื่อเพิ่มความสามารถของ skill และในด่านสุดท้าย Aghanim จะออกมาเป็นบอสด้วยตัวเอง เอาชนะเขาเพื่อเปิดทางสู่เกมในระดับต่อต่อไป ที่มีทั้งของรางวัลและความท้าท้ายที่มากขึ้นรออยู่ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ Aghanim’s Labyrinth ได้ที่ Link นี้

สำหรับ Aghanim เขาคือบุคคลปริศนาที่ชาวเกม MOBA ยังไม่เคยเห็นหน้า (จนกระทั่งวันนี้) ชื่อของเขาปรากฏมาตั้งแต่ DotA ภาคต้นกำเนิดที่เป็น mod ของ Warcraft เมื่อกลายเป็น Dota 2 ไอเทม Aghanim’s Scepter ก็ยังคงติดมาด้วย ตามประวัติอันน้อยนิดที่มี รู้แต่เพียงว่าเขาเป็นพ่อของ Rubick เท่านั้น ส่วนชื่อ Agahnim ได้มาจากชื่อของพ่อมดในเกมตระกูล Zelda

Aghanim’s Scepter มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงผลของ Skill ให้มีพลังมากขึ้น และอาจมีลักษณะใช้งานที่ต่างออกไปจากเดิมได้ด้วย เดิมทีมันมีผลเฉพาะ Hero บางคนเท่านั้น แต่หลังแพทช์ 7.22 Valve ก็ได้อัปเกรดให้มันมีผลกับ Hero แทบทุกตัวในเกม ถือเป็นหนึ่งใน Item ที่ทรงพลังที่สุดในโลกของเกม MOBA

ในส่วน Dota 2 คาดว่าปีนี้ ยอดเงินรางวัลของงาน The International น่าจะเกินยอด 34 ล้านเหรียญฯ ซึ่งเป็นสถิติโลกในปีที่ผ่านมา ส่วนจะทำได้หรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา wykrhmreddy

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top