BY StolenHeart
10 Aug 19 5:13 pm

Activision เตรียมประกาศ Crash Bandicoot เวอร์ชั่น Remaster ภาคใหม่ หลังภาคที่แล้วขายไปได้ 10 ล้านชุด

6 Views

Crash Bandicoot ถือเป็นเกม Action ที่แฟน ๆ เกมรุ่นเก่าชื่นชอบกันมาอย่างยาวนาน แม้จะหายไปนานเพราะทาง Activision ผู้ถือลิขสิทธิ์ของเกมจะไม่ได้นำซีรีย์มาทำอะไรในช่วงที่ผ่านมา แต่จากยอดขายของเกมแบบ Remastered ชุดแรกก็ทำให้พวกเขาเริ่มพิจารณาในการนำเกมนี้กลับมาขายใหม่อีกครั้งแล้วPCGamesN รายงานว่า หลังจากความสำเร็จของเกม Crash Bandicoot N. Sane Trilogy ที่จำหน่ายไปได้มากกว่า 10 ล้านชุด CEO ของ Activision คุณ Bobby Kotick ก็ได้กล่าวกับเหล่าผู้ถือหุ้นในการประชุมผลประกอบการของค่าย Activision ว่า พวกเขาได้พิจารณาการนำเกม Crash Bandicoot ภาคอื่น ๆ มา Remaster ด้วยในอนาคต

“นี่ถือเป็นเรื่องที่ส่งผลต่อ IP นี้อย่างมาก” คุณ Kotick กล่าว “ผมต้องบอกเลยว่านี่คือสิ่งสำคัญที่สุดที่ยืนยันว่าแฟรนไชส์นี้อดทนมานานแค่ไหน”

คุณ Kotick ยังบอกอีกว่า ยังมีเกมใน IP นี้อีกมากที่กำลังรอโอกาสนี้อยู่ และเขาก็อยากให้แฟน ๆ ได้กลับมาสัมผัสประสบการณ์ที่มาจากเกมในภาคต่าง ๆ และรอคอยการประกาศสำคัญจากทางผู้พัฒนาได้เลย

ในเวลานี้ทาง Activision Blizzard ได้เตรียมตัวสำหรับการพัฒนาเกมใน IP ใหม่ไว้แล้ว และยังรวมไปถึงการหยิบเกมที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วมาพัฒนาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เช่น Call of Duty ที่ทาง Activisin ยืนยันอีกครั้งว่าจะวางจำหน่ายอย่างวต่อเนื่องทุกปีเหมือนเคย

ส่วนการประกาศเปิดตัว Crash Bandicoot ภาคใหม่จะเป็นช่วงไหนนั้น ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปอีกครั้งหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top