BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Aug 18 12:45 pm

Activision ยืนยัน Black Ops 4 และโหมด Battle Royale กระแสตอบรับดีเยี่ยม

5 Views

บริษัท Activision มั่นใจหลังกระแสตอบรับตัวเกม Black Ops 4  และโหมด Blackout มาแรงในกลุ่มแฟนเกม 

ระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นของค่าย Activision คุณ Coddy Johnson ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของบริษัทออกมาพูดคุยเกี่ยวกับตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 และ Blackout โหมด Battle Royale ของตัวเกม

  • พวกเราคาดหวังอย่างสูงกับตัวเกม (BO4) พวกเรารู้สึกดีกับการพัฒนาที่กำลังดำเนินอยู่ และเราก็รู้สึกยอดเยี่ยมจากกระแสตอบรับของแฟนเกม

คุณ Johnson ระบุว่าตัวเกมภาคนี้ถูกสร้างและพัฒนาต่อยอดมาจากรูปแบบการต่อสู้อย่างต่อเนื่องที่แฟนๆชื่นชอบ กระแสตอบรับในงานเปิดตัวรวมไปจนถึง Trailer ของตัวเกมก็เป็นไปอย่างดี ทางค่ายยืนยันว่าจะเร่งทำการโปรโมตโหมกระแสโดยเริ่มจากการเปิด Beta ที่กำลังมีขึ้นในเครื่อง Playstation 4 และกำลังจะมีขึ้นในเครื่อง Xbox One และ PC

  • เราเล็งเห็นว่าแฟนๆสนใจโหมด Blackout กันมากจากเสียงตอบที่มีหลังเราปล่อย Teaser ออกไปในสัปดาห์นี้ กระแสตอบรับจาก Trailer ก็เป็นไปอย่างท่วมท้น เราเชื่อว่าแฟนๆหิวกระหายตัวเกมกันแน่นอน

ทางคุณ Johnson ยังพูดถึงตัวโหมด Battle Royale ของเกมหรือโหมด Blackout โดยมีการเปรียบเทียบว่าโหมด Singleplayer ของเกมตระกูล Call of Duty ที่ผ่านมาจะมีฉากเท่ๆหรืออลังกาลแต่ทุกอย่างก็เป็นไปตาม Script หรือบทในเกม แต่ในโหมด Blackout ความเท่ของฉากที่เกิดขึ้นเป็นไปโดยธรรมชาติ

  • ที่ผ่านมาเกม Call of Duty ภาคอื่นๆจะมีการกำหนดฉากหรือบทเอาไว้แล้วแต่ใน Blackout ผู้เล่นสามารถสร้างฉากไล่ล่าโดยเฮลิคอปเตอร์ด้วยตัวเอง ฉาก Takedown จากรถ ATV หรือรถบรรทุก ความสามารถและอิสระที่เรามอบให้แฟนๆระหว่างการเคลื่อนที่ไปมาในแผนที่ จะสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในมือของพวกเขา

Activision ยังยืนยันว่าตัวเกมจะได้รับการสนับสนุนแบบต่อเนื่อง และผู้เล่นจะต้องสนุกสนานกับเกมนี้ไปอีกเป็นวัน เป็นเดือน หรือเป็น ปี กันเลยทีเดียว

ทางทีมงานยังมีการระบุว่าพวกเขากำลังเร่งเตรียมความพร้อมในการวางจำหน่ายตัวเกม Black Ops 4 ฉบับเต็มในวันที่ 4 ตุลาคม โดยทางทีมระบุว่า Black Ops 4 เป็นหนึ่งในเกม Call of Duty ที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยสร้างกันมา

จริงหรือเปล่ารอสัมผัสกันได้ทั้งในรูปแบบ Beta และเกมเต็มครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top